สายบู๊ห้ามพลาด! ‘วิคเตอร์’ชวนชมการแข่งขันระดับโลกที่มีสาวไทยเข้าร่วมด้วย

This image is not belong to us

     เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆอีกคนสำหรับ “วิคเตอร์ เจิ้ง” หรือ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดง-นักร้องและพิธีกร หวานใจของสาวพิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ซึ่งนอกจากบทบาทในวงการบันเทิงที่แล้ว หนุ่มวิคเตอร์ยังชื่นชอบและหลงใหลในศาสตร์ศิลปะการต่อสู้อย่างมากโดยเฉพาะยูยิตสูและมวย ซึ่งวิคเตอร์ได้ศึกษาเรียนรู้ลงนวมฝึกซ้อมอย่างจริงจังตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

     “ตอนเด็กๆผมเป็นคนตัวเล็ก ผอมมาก เพื่อนก็จะแกล้งหรือไม่ก็บูลลี่เราว่าเป็นโรคอะไรหรือเปล่า นั่นเลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมออกกำลังกายควบคุมอาหาร จนไปถึงการเรียนวิชาศิลปะการต่อสู้ครับ” วิคเตอร์กล่าว

     อีกหนึ่งสิ่งที่ยืนยันว่าวิคเตอร์คลั่งไคล้ศิลปะการต่อสู้อย่างมาก นั่นก็คือการที่เจ้าตัวเปิดยิมเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อThe Art of boxing Academy ซึ่งตั้งอยู่ที่สุขุมวิท71 ให้บริการฝึกสอนมวยไทยมวยสากลและศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆนั่นเอง

     แน่นอนว่าด้วยใจรักศิลปะการต่อสู้ขนาดนี้ หนุ่มวิคเตอร์เลยออกมาเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของวันแชมเปียนชิพแถมยังเฝ้ารอชมรายการเรียลลิตีโทรทัศน์ชื่อดังอย่างThe Apprentice: ONE Championship Edition ที่มีคิวออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้ อย่างใจจดใจจ่อ

     “ผมดูการแข่งขันวันแชมเปียนชิพเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะมีการต่อสู้ที่หลากหลายทั้ง MMA, มวยไทย, คิกบ็อกซิงแถมยังมีนักกีฬาระดับโลกในสังกัดเยอะมาก ส่วนรายการ The Apprentice : ONE Championship Edition นี่คือแฟรนไชส์ของเรียลลิตีในตำนานอย่างThe Apprentice เลยนะ ผมไม่พลาดชมแน่นอน มันน่าติดตามนะว่าคน16 คนต้องมาแข่งขันกันทั้งในเชิงธุรกิจ แถมยังต้องทดสอบสมรรถภาพร่างกายตัวเองไปด้วยมันจะออกมาเป็นอย่างไร?”

     “ที่บอกว่า The Apprentice นี้เป็นเวอร์ชันที่โหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมว่ามันบ่งบอกทุกอย่างนะสมอง, ร่างกาย, จิตใจคุณต้องพร้อมเกิน100 เปอร์เซ็นต์จริงๆถ้าอยากเป็นผู้ชนะในรายการนี้” วิคเตอร์กล่าวเสริม

     สำหรับเรียลลิตี The Apprentice : ONE Championship Edition มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด16 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลกให้มาเข้าร่วมทำภารกิจสุดท้าทาย ทั้งทางธุรกิจและกายภาพ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งชิงสัญญาการทำงานกับนายชาตรีศิษย์ยอดธงประธานONE พร้อมค่าตอบแทนมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯซึ่งรายการนี้มี เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ นักข่าวสาวไทยเข้าร่วมแข่งขันด้วย

     รายการ The Apprentice: ONE Championship Edition จะออกอากาศทุกวันพุธ ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD 34 เวลา22:30 น. และทางLINE TV เวลา00:30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธ ที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us