รู้จัก ท็อป ณฐกร ดาราหนุ่มหล่อสายบู๊ กล้ามล่ำ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ – kapook.com



          ประวัติ ท็อป ณฐกร หนุ่มหล่อสายบู๊ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ หลังมีข่าวโดนโยงเป็นนักแสดงสายบู๊ เจ้าชู้โลกสองใบ เซ็กส์ซาดิสต์ บีบคอสาว

ท็อป ณฐกร

ภาพจาก Instagram topzaru

          กลายเป็นอีกประเด็นร้อน ๆ มี่หลายคนให้ความสนใจเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาแฉ ดาราหนุ่มสายบู๊ เจ้าชู้โลกสองใบ หลอกคบ 2 ปี แถมมีเซ็กส์ไม่ใส่ถุงยางอนามัยและใช้ความรุนแรงถึงขั้นบีบคอ จนทนไม่ไหวต้องไปแจ้งความ โดยภายหลังได้มีการเปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มในข่าวหมายถึง ท็อป ณฐกร ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาโต้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง

          วันนี้ กระปุกดอทคอม เราก็ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มให้มากขึ้น โดย ท็อป ณฐกร เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2528 จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกทั้งยังเคยเป็นทูตรักสุขภาพ เทสโก้ โลตัส ในปี 2552

          ท็อป ณฐกร เป็นคนที่มีความสามารถทางด้านกีฬาและชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ในแขนงต่าง ๆ และเคยเป็นหนึ่งในนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นครูสอนเทควันโด และนอกเหนือจากความสามารถด้านเทควันโดแล้ว เขาก็ยังถนัดศิลปะป้องกันตัวอย่างกังฟูและมวยไทย นอกจากนี้ ยังชื่นชอบการเล่นฟุตบอลและกีฬาอื่น ๆ แถมเจ้าตัวยังได้เปิดสอนเทควันโด

ท็อป ณฐกร

ภาพจาก Instagram topzaru

          ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิงนั้นเจ้าตัวก็โลดแล่นในวงการนี้มานานแล้ว และด้วยความที่ถนัดศิลปะการต่อสู้จึงทำให้เจ้าตัวรับบทแนวบู๊แอ็คชั่นอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งยังร่วมออกแบบคิวบู๊สำหรับการถ่ายทำละครอีกด้วย ส่วนผลงานทางด้านการแสดงที่ผ่านมาที่หลายคนอาจจะคุ้นตากันมาบ้างจากละครเรื่อง เหนือเมฆ, หัวใจข้ามภพ, คงกระพันนารี และล่าสุดเรื่องล่าสุดก็คือ พิภพหิมพาน ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้

          สำหรับชีวิตส่วนตัวนั้น คนใกล้ชิด ท็อป ณฐกร ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า ตัวเองมีภรรยาแล้วแต่ได้เลิกรากันไป ก่อนจะไปคบหากับสาวที่เป็นประเด็นในข่าวแต่ก็ไม่ได้ทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย แถมยังเป็นเหยื่อที่ถูกถ่ายคลิปเพื่อแบล็กเมล์ขู่เอาเงินด้วยซ้ำ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวก็ได้กลับคืนดีกับอดีตภรรยาในช่วงที่ โควิด 19 ระบาด และได้ห่างกับผู้หญิงในข่าวไปเรียบร้อยแล้ว

ท็อป ณฐกร

ภาพจาก Instagram topzaru

ท็อป ณฐกร

ภาพจาก Instagram topzaru

ท็อป ณฐกร

ภาพจาก Instagram topzaru

ท็อป ณฐกร

ภาพจาก Instagram topzaru