บ่ยั่น..มวยฝีมือด้วยกัน

อ.เฉียบ เกียรติเพชร เชื่อ “วิว” เร็วกว่า “ดีเซลน้อย”

สุดปึ๊ก…วิว เพชรโกศล ย้ายมาซ้อมค่ายเกียรติเพชร พร้อมโชว์ฝีมือตะบัน ดีเซลน้อย ส.ดำเนิน อ.เฉียบ เกียรติเพชร เผยฝีมือด้วยกัน “วิว” เร็วกว่า

คู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ “ชุ้น เกียรติเพชร” นายพีระพงศ์ ธีระเดชพงศ์ ประกบมวยสไตส์ฝีมือโคจรมาเจอกัน ระหว่าง วิว เพชรโกศล กับ ดีเซลน้อย ส.ดำเนิน

วิว เพชรโกศล ได้ทำการฟิตซ้อมอย่างหนักที่ค่ายมวยเกียรติเพชร ย่านเหม่งจ๋าย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวSMMมวยไทยรายวัน ว่า ไฟต์นี้ตนได้ย้ายที่ซ้อมจากค่ายเพชรโกศล จังหวัดจันทบุรี มาซ้อมที่ค่ายมวยเกียรติเพชรได้ร่วม 1 เดือนแล้ว

เนื่องจากที่ค่ายไม่มีคู่ซ้อมคู่ปล้ำ จึงมาซ้อมที่ค่ายเกียรติเพชร มีคู่ซ้อมคู่ปล้ำเยอะไม่ว่าจะเป็น จมส์ศักดิ์ เพชรดำ ศรขาว ส่วนสภาพความสมบูรณ์ของร่างกายตอนนี้สมบูรณ์เกือบจะเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วกว่าจะถึงวันชกสมบูรณ์เต็มที่100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน ส่วนน้ำหนักตัวขณะนี้ยังเกินพิกัดอยู่ 3 กิโลกรัมเท่านั้นไม่มีปัญหาอะไร

การชกกับดีเซลน้อย ไฟต์นี้หนักใจไหม เพราะเป็นนักมวยฟอร์มสดและฝีมือดี วิว กล่าว เจอมวยฝีมือคล้ายๆกันไม่หนักใจอะไร ไม่กลัว เพราะตนก็เป็นมวยฝีมือเหมือนกัน มั่นใจชิงจังหวะ เร็วกว่าทำได้ดีกว่าแน่นอน ขอให้แฟนมวยติดตามเชียร์ด้วยครับ

ส่วนทางด้านอาจารย์เฉียบ ครูมวยค่ายเกียรติเพชร กล่าว วิวมาซ้อมที่ค่ายเกียรติเพชรได้ร่วม 1 เดือนแล้ว โดยตนเป็นผู้ดูแลการฟิตซ้อมของวิว

  • ‘ป๋าชุ้น’ ยืนยันไม่ทิ้ง ‘วันฉลอง’
  • ศึกชิงเจ้ายุทธภพมวยรุ่นยักษ์“โจซัวvsฟิวรี” ซัมเมอร์นี้ดวลเดือดแน่

“เด็กคนนี้อยู่ในระเบียบวินัยตั้งใจฟิตซ้อมเป็นอย่างดี ไฟต์นี้คู่ชกก็เป็นมวยฝีมือคล้ายๆกัน ผมเชื่อว่าวิวฝีมือ เร็วกว่า มีโอกาสชนะได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูบนเวที แก้เกมส์กันยกต่อยกอีกที” อาจารย์เฉียบ กล่าว