RoV พญาครุฑก็มี นาคีก็มา เผยโฉม !! ศยามนาคา Veres สวยงามอลังการ

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน เรื่องที่น่าตื่นเต้นที่กำลังใกล้เข้ามา เรียกได้ว่าใครที่เล่น RoV  มานานก็คงจำกันได้ว่าใน RoV นั้นล้วนมีสกินสัญชาติไทยโลดแล่นอยู่ในเกมนานมาแล้ว กับการมีสกินไทยนับจาก Hayate ผีตาโขนซึ่งไม่นานมานี้ทางเพจ Garena RoV Thailand ก็ได้เผยโฉมสุดยอดสกิน ฝีมือชาวไทยที่ได้รับการคัดเลือกจากช่วงงานประกวด ที่เคยมีผลงานให้พวกเราได้รับชมกันมาก่อนหน้านี้

This image is not belong to us

ถือว่าเป็นแนวคิดที่ Garena RoV Thailand ได้เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ที่มีฝีมือในการออกแบบและยังเป็น Player ของเกม RoV ได้มีโอกาสออกแบบผลงานร่วมกับทีมออกแบบสกิน ให้พวกเราได้มีโอกาสเล่นกัน นอกจากจะได้เปลี่ยนบรรยากาศในการเล่นแล้ว ยังถือว่าเป็นพื้นที่ในการแสดงออกด้านฝีมือของคนไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก เรียกว่าฝากผลงานไว้พร้อมได้รับเงินรางวัลอีกด้วย สกินนี้จะถูกปล่อยพร้อมกันทุก Server ให้ได้เล่นกันอย่างแน่นอน

This image is not belong to us

Concept ในการออกแบบ Veres ในครั้งนี้ก็มาในธีมของพญานาค สัตว์กายสิทธิ์กึ่งเทพที่ลี้ลับตามความเชื่อในทางวรรณคดีและพระพุทธศาสนา ที่คนไทยหลายคนรู้จักกันดีอีกด้วย แถมคราวนี้จะมาเป็นสกินของสาวสวยมือสังหาร Veres ให้เราได้เล่นกันนับว่าน่าตื่นเต้นมากทีเดียว ซึ่งสกินไทยก่อนหน้านี้ก็มีมาแล้ว ตามตัวอย่างเป็นทางการไม่ว่าจะเป็น นิรวาณ Arum (Sacred Sentinel), Raz มวยไทย, Hayate ผีตาโขนซึ่งถือว่าเป็นผลงานชั้นยอด ที่ผู้เล่นชาวไทยหลายคน ได้ครอบครองกันไปก็มากแล้ว

This image is not belong to us

แถมในช่วงนั้นก็สามารถทำกิจกรรม ให้สามารถรับสกินได้ฟรี ๆ ด้วยซึ่งทาง Veres พญานาคก็มีโอกาสสูงที่จะมาในกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกกัน และอาจจะได้รับสกินไปฟรี ๆ เช่นเดิมซึ่งรูปแบบสกินของ Veres นั้นจะเป็นการมาเติมเต็ม Hero ทั้ง 4 ภาคอีกด้วยตาม Concept art ของทาง Garena RoV Thailand เนื่องจาก Veres ได้รับบทพญานาคแล้ว เมื่อคนถามหาพญาครุฑนั้นก็ต้องบอกว่าไม่ได้อยู่ใน Concept art ของชาวไทยแต่เป็นงานของทางอินโดนีเซีย ที่ถือว่าเป็นดินแดนแห่ง Garuda และสกินนั้นก็อยู่ในรูปแบบของตัว Hero ที่ชื่อว่า Xeniel อยู่แล้ว

This image is not belong to us

นอกจากจะมาในธีมสีน้ำเงินที่ให้ความเข้มแข็งและลึกลับตาม Concept ของตัว Veres แล้วนั้นยังมาพร้อมกับเสียงพากย์ของชาวไทยเช่นเดิม ซึ่งตอนนี้ทาง Garena RoV Thailand ได้เปิดให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมกันทายว่าเสียงของ Veres นั้นเป็นของผู้ใด แต่แน่นอนว่าผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น “นิรวาณ Arum” ด้วยเสียงของคุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

This image is not belong to us

This image is not belong to us

และ Raz มวยไทยจากทีมพากย์พันธมิตรต่อด้วย “Hayate ผีตาโขน” ของคุณมาริโอ้ เมาเร่อ ก็คงไม่ต้องคาดเดากันว่าผู้ที่จะมารับหน้าที่พากย์บทของ Veres นั้นก็จะต้องเป็นดาราสาวระดับแนวหน้าของวงการอย่างแน่นอน ไม่เสียชื่อที่ทาง Garena RoV Thailand กันดึงตัวมาร่วมงานอย่างแน่นอน เพียงแต่เพื่อน ๆ คงต้องอดใจรอซึ่งระยะเวลาก็อีกไม่นานแล้ว

This image is not belong to us

จากภาพก็เรียกได้ว่าสวยงามตามแบบฉบับสาวชาวไทย จงกระเบน,สไบไขว้,ตะเบ็งมานมาครบ นอกจากสวยงามแล้วพวกเราก็มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กับเพจหลักอย่างเป็นทางการ ที่กำลังจะเผยรูปแบบสกิลและระเบียบการได้รับสกินมาจับจองเป็นเจ้าของกันเร็ว ๆ นี้กับ “ศยามนาคา Veres