เตรียมโกอินเตอร์! ‘เก่ง ลายพราง’ เผยเตรียมบินไปถ่ายหนังที่ฮอลแลนด์ พร้อมขอบคุณสังคมที่ยังให้โอกาส

This image is not belong to us

เตรียมโกอินเตอร์! “เก่ง ลายพราง” เผยเตรียมบินไปถ่ายหนังที่ฮอลแลนด์ พร้อมขอบคุณสังคมที่ยังให้โอกาส

เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวได้ตลอด สำหรับ “เก่ง ลายพราง” หรือปัญญา ยิ้มอำไพ เน็ตไอดอลคนดัง ที่เพิ่งออกจากเรือนจำ และบวชเพิ่งสึกมาเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา และได้ไลฟ์สดเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ หรือ น้องแพรวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 25 มี.ค.2564 เก่ง ลายพราง โพสต์รูปวิดีโอคอลคุยกับชาวต่างชาติ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮอลแลนด์ โดยเก่งระบุข้อความว่า “ขอบคุณที่ยังรักกันเหมือนเดิมครับ…เดือนหน้าอาจไม่อยู่ 20 วันนะครับ ไปถ่ายหนังที่ ฮอลแลนด์ เย้ๆๆๆกลับมาได้ไปโกอินเตอร์อีกแล้ว ขอบคุณที่ให้โอกาส ขอบคุณ สังคมที่ให้โอกาส ขอบคุณครับ!!!!!!”

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุในช่องแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมอีกว่า “ภาพยนตร์ที่จะไปแสดงเป็นซีรีส์เกี่ยวกับคนคุกครับ ซีซั่น 2 มาถ่ายไทยครับ”

อย่างไรก็ตาม ต่อจากนั้นก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Jay Morin ก็ได้แทกมายังเก่งพร้อมระบุข้อความว่า “พูดคุยเกี่ยวกับโครงการใหม่ระหว่างประเทศกับคุณเก่ง! มาทํางานด้วยกันอีกนะเพื่อน!”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงปี 2560 เก่ง ลายพราง ได้มีโอกาสไปเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติครั้งที่ 70 ที่เมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง A Prayer Before Dawn ซึ่งได้เข้าร่วมฉายในรอบ Midnight Screening ของงานด้วย

สำหรับหนังเรื่อง A Prayer Before Dawn เป็นผลงานของผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ฌอง-สเตฟาน ซูแวร์ จาก Johnny Mad Dog ที่นำบทหนังสือที่เล่าเรื่องชีวิตจริงของหนุ่มอังกฤษชื่อ บิลลี่ มอร์ ( Billy Moore) ที่ขณะรับโทษถูกกุมขังอยู่ในเรือนจำคลองเปรม ได้มีโอกาสได้ฝึกฝนศิลปมวยไทยจนได้ค้นพบตัวเองในที่สุด และใช้การชกมวยช่วยให้เขาได้พ้นโทษออกมา