ถ้าเวทีลุมพินีให้โค้วต้าศึกมวยไทย 1T พร้อมดำเนินการจัด

“เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ” ลั่นคำ ศึกมวยไทย 1 T พร้อมจัดมวยหากได้โค้วต้าจาก วิกลุมพินี เผยนักมวยเข้าค่ายซ้อมเตรียมความพร้อมแล้ว โดยไม่หวั่นแม้จัดระบบปิดก่อน

แม้ว่าตอนนี้ กีฬามวย ยังไม่ได้รับการปลดล็อคจาก ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ให้จัดการแข่งขันได้ แต่ก็ยังได้รับการผ่อนปรนจากทาง ศบค. อนุญาตให้ค่ายมวยสถานที่ฝึกซ้อมมวยเปิดให้นักมวยกลับเข้ามาฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมร่างกายได้ รอมวยคลายล็อคเมื่อไหร่ก็จึงจะให้มีการจัดการแข่งขันได้

ตอนนี้ก็มีหลายๆ ค่ายมวยที่ได้เตรียมความพร้อมของนักมวยไว้รอวันมวยคลายล็อค อย่างเช่น นักมวยในเครือศึกมวยไทย 1T  ของ “เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ” นายวรรณรัตน์ ศิริรัตน์ ก็เตรียมความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยการเรียกนักมวยกลับมาซ้อมเพื่อรอวันมวยกลับมาจัดการแข่งขันอีกคร้ัง

“เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ” แห่งศึกมวยไทย 1 T เวทีมวยลุมพินีกับ “มิสเตอร์พจน์” นายสุพจน์ คนหมั่น ฝ่ายการตลาด “ค่ายมวยหมูปิ้ง อร่อยจุงเบย” เปิดเผยถึงความพร้อมจัดศึกมวยไทย 1T สนามมวยลุมพินีว่า หากทางเวทีมวยลุมพินีมอบโควต้าศึกมวยไทย 1T ให้จัดการแข่งขันชกมวยก็พร้อมจัดเพราะตอนนี้นักมวยในค่ายเข้ามาฟิตซ้อมรอรายการกันทุกคนแล้ว

“ขอเพียงได้รับโควต้าจากทางสนามมวยเพียงอย่างเดียวศึกมวยไทย 1T ก็พร้อมจัดทันที แม้จะเป็นการแข่งขันในระบบปิดก็ตาม เพื่อวงการมวยจะได้ขับเคลื่อนต่อไป ส่วนใครจะเสนอมวยชก ศึกมวยไทย 1T สายตรงผ่านผม และ อ.พจน์ ผู้ช่วยได้เลย” เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ กล่าวตอนท้าย