เสี่ยเอก ค่ายไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิมดึงอดีตมวยสามารถเป็นครูมวยในค่าย

ค่ายมวย “ไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิม” ดึง 2 ยอดมวยในอดีต “พยัคฆ์ร้ายหน้าหยก”สามารถ พยัคฆ์อรุณ และ มานะศักดิ์ ปิ่นสินชัย เป็นครูมวยเทรนเนอร์ประจำค่าย ผลักดันนักชกระดับเยาวชนสืบสานตำนานมวยไทย

ค่ายมวยไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิม เป็นค่ายมวยน้องใหม่เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ โดยค่ายตั้งอยู่ที่บ้านกลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี โดยมี”เสี่ยต้อม บูรพา” นายบูรพา ไกรศิระภพ เป็นเจ้าของค่ายมวย

“เสี่ยต้อม บูรพา” นายบูรพา ไกรศิระภพ หัวหน้าค่ายมวยไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิม กล่าวว่า ค่ายมวยไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิม ได้ทาบทามยอดมวยชื่อดังในอดีต สามารถ พยัคฆ์อรุณ มาเป็นครูสอนมวยประจำค่ายเพื่อเป็นการสืบสานศิลปะมวยไทย และเป็นการอนุรักษ์สืบทอดศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ที่ดีของชาติไทยใว้คงอยู่คู่คนไทยตลอดไป

นอกจากนี้ผมยังติดต่ออดีตยอดมวย มานะศักดิ์ ปิ่นสินชัย และ ปิ่นสยาม ปิ่นสินชัย มาเป็นเทรนเนอร์ประจำค่ายด้วย โดยนักมวยดาวเด่นประจำค่ายมวยตอนนี้ก็มีดาวรุ่งที่ฉายแววดังในอนาคตคือ ขุนไกร ไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิม เจ้าของตำแหน่งแชมเปี้ยนชมรมมวยสยามภาคกลาง และภาคตะวันออกรุ่น 37 กิโลกรัม

This image is not belong to us

และยังเป็นแชมป์เวทีมวยนานาชาติรังสิตรุ่น 30 กิโลกรัม นอกจากนี้ก็ยังเตรียมปลุกปั้นนักมวยระดับเยาวชนอีกหลายคนให้เป็นยอดมวยในอนาคตต่อไป เสี่ยเอก บูรพา กล่าวตนเตรียมเปิดค่ายมวยไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิมที่มีคุณภาพเร็วๆนี้

This image is not belong to us

This image is not belong to us