“นายฮ้อยทมิฬ” ประกาศเก็บชัยชนะจาก “มหามงคล” ไปฝากปู่ที่ไม่สบาย

เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร ซ้อมเข้มช่วงเทศกาลสงกรานต์เตรียมตะบัน มหามงคล ว.วังพรม คู่เอก 7 สี อาทิตย์นี้(18 เม.ย.) เจ้าตัวเผยใจบังแข้งซ้ายคู่ชกได้มั่นใจเก็บชัยชนะเอาไปฝากปู่ไม่สบายที่ จ.บุรีรัมย์บ้านเกิด

วันนี้(12 เม.ย.) ทีมข่าวSMMมวยไทยรายวัน เดินทางมาค่ายมวยเกียรติเพชร ย่ายเหม่งจ๋าย เช็คฟิตการฟิตซ้อม เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร เจ้าของฉายานายฮ้อยทมิฬ ก่อนขึ้นชกเป็นคู่เอกนำรายการกับ มหามงคล ว.วังพรม ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 ที่เวทีมวยช่อง 7 สี  

เพชรดำ ยังคงทำการฟิตซ้อมอย่างหนักหลังวิ่งบริเวณหน้าค่ายกับนักมวยในค่ายก็ทำการซ้อมปล้ำกับนักมวยชั้นแนวหน้าในค่ายหลายคนเช่น เจมส์ศักดิ์, วิว, ไอ้แบทแมนเหนือธรณี และล่อเป้าโดยมีอาจารย์เฉียบ เกียรติเพชร ดูแลการฟิตซ้อมอย่างใกล้ชิด

เพชรดำ กล่าว หลังเอาชนะก้องเกียรติมาไฟต์ล่าสุด พักไม่กี่วันก็ทำการฟิตซ้อมต่อทันทีสภาพร่างกายตอนนี้สมบูรณ์เต็มที่ น้ำหนักเกิน 3-4 กิโลกรัม ไม่มีปัญหาเจอ มหามงคล คู่ชกยอมรับมีแข้งซ้ายที่น่ากลัวหนักหน่วง แต่ถ้าตนบังแข้งซ้ายได้ และเดินลุยตื้อเข้าไปทำได้ก็มีโอกาสชนะได้

“ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ผมไม่ได้กลับบ้านครับเตรียมตัวฟิตซ้อมก่อนชกกับ มหามงคล ก่อนหลังชกเสร็จก็คงวางแผนเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่จ.บุรีรัมย์ และถือโอกาสเก็บชัยชนะไปฝากคุณปู่ที่ป่วยไม่สบายด้วย” เพชรดำ กล่าว

  • เสี่ยต้อมค่ายไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิมดึงอดีตมวยสามารถเป็นครูมวยในค่าย
  • เวทีมวยสยามอ้อมน้อย  วางมาตราการตรวจคัดกรองโควิด-19 อย่างเข้มงวด

เพชรดำ บอกอีกว่า ตอนนี้ไม่เป็นห่วงเรื่องซ้อมแต่ภาวนาอย่าให้มวยเลื่อนชกเพราะโรคระบาดโควิด เพราะไม่อยากเสียโอกาสในการขึ้นชกครั้งนี้