เผยโฉมลุคใหม่ “รถเหล็ก” มาดใหม่สุดเข้ม-ดุดัน น่าเกรงขาม

เผยโฉมลุคใหม่ “รถเหล็ก พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม” กับมาดใหม่ที่ดูแล้วสุดเข้ม ดุดัน น่าเกรงขาม เพื่อให้เข้ากับฉายา “นักรบสปาร์ตันไทยแลนด์”

วันที่ 20 เม.ย. 64 เผยโฉมลุคใหม่ รถเหล็ก พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม นักสู้ขวัญใจชาวไทย กับมาดใหม่ที่ดูแล้วสุดเข้ม ดุดัน น่าเกรงขาม เพื่อให้เข้ากับฉายา “นักรบสปาร์ตันไทยแลนด์”

ล่าสุด รถเหล็ก พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ออกมากล่าวว่า “จริงๆ ไม่มีอะไรครับ ทุกอย่างเริ่มต้นจากความขี้เกียจ (หัวเราะ) หลังจากจบไฟต์กับ พี่โอ๋ ผมก็ต้องกลับมากักตัว แล้วก็ขี้เกียจโกนครับ เลยปล่อยเลยตามเลยมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่พอไว้ไปไว้มา ผมก็เริ่มรู้สึกชอบลุคนี้ มันดูเข้ม ดุดัน น่าเกรงขาม สมฉายา นักรบสปาร์ตัน ของผมดี เลยคิดว่าจะไว้แบบนี้ไปเรื่อยๆ เลยครับ”

“ตอนแรกพ่อแม่พี่น้องที่บ้านเขาก็บ่นว่าทำไมไม่โกนให้มันเรียบร้อย พอสักพักเขาก็ชินแล้วครับ ส่วนเพื่อนที่ผมซ้อมมวยด้วยก็บ่นว่ามันจักจี้เวลาคลุกวงใน ตัวผมเองก็มีปัญหานิดหน่อยตอนกินข้าวเพราะมันจะเลอะหนวดเลอะเคราไปหมด”

“อีกไม่นานผมคงได้กลับมาชกให้แฟนๆ ได้ดูในลุคใหม่นี้ เพราะผมก็อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง จริงๆ ถ้าเป็นเวทีอื่นผมคงไว้หนวดเครารกรุงรังแบบนี้ไม่ได้ แต่เพราะเวที วันฯ เปิดกว้างให้นักกีฬาได้แสดงออกความเป็นตัวตนอย่างอิสระ ผมก็อยากจะโชว์ลุคใหม่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันครับ”