เมียบัวขาว ยันไม่รับกระเช้าขอโทษจากเกรียนคีย์บอร์ด ลั่น “หมดรักบัวขาวแล้ว” วอนออกมาเคลียร์เรื่องลูก – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณี “เก๋ อัญวีณ์” ภรรยานอกสมรส “บัวขาว บัญชาเมฆ” ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ต้องการให้บัวขาวรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมระบุที่ผ่านมา ฝ่ายบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรเลย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงบุตรสูงถึง 25 ล้านบาท ทำให้สร้างความฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ อีกทั้งด้านเเฟนเพจบัวขาวได้ออกมาโต้ว่า เลี้ยงลูกดีมาตลอดเเละได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 20 ล้าน

ล่าสุดภรรยานอกสมรสของยอดมวยไทย และทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้ไปร่วมรายการรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD โดยเปิดเผยว่า “ปัญหานี้เริ่มเกิดมาแต่ปี 59 ที่เขาไปทำค่ายมวยที่เชียงใหม่ เขาทำตัวชอร์ตเงินตลอด ไม่ค่อยสนใจลูกเหมือนเคย เรารับรู้ได้ว่าเขาเปลี่ยนไปเลยขอให้เขาจดทะเบียนรับรองบุตรไว้เพราะเราทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เขาก็ผลัดอยู่เรื่อยๆ จนช่วงหลังนี่หายไปเลยไม่มาสนใจครอบครัว เราเลยตัดสินใจว่าจะฟ้อง

ถ้าถามว่า 25 ล้านเยอะมากไหม เรานับเป็นปีต่อปี จนถึงลูกบรรลุนิติภาวะแล้วมันก็ไม่เยอะเลย แต่ก็โดนเอาไปว่าในเพจของบัวขาวแบบไม่มีชิ้นดี เก๋ไม่โกรธนะ พวกที่มือไวกว่าสมองแต่เขาควรได้รับบทลงโทษบ้างพูดเลยว่าเก๋ไม่รับกระเช้าค่ะ รกบ้าน”



“เก๋ไม่เคยกีดกันพ่อลูก มีแต่เขาที่ไม่ค่อยมาหาลูกเอง เรามาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือ การเซ็นต์รับรองลูก ไม่ได้หวังจะโจมตีอะไรเลย บัวขาวไม่เคยขอตรวจ DNA เพราะ DNA อยู่บนหน้า เเละสิงที่เก๋อดทนพยายามทำงานให้มีเงินมาเลี้ยงลูก เพราะคิดว่าเขาเอาเงินไปลงทุนทำค่ายมวยใหม่ คิดว่าใช้เงินเยอะ แต่เขาก็มายืมเงินเก๋ ให้เก๋ไถ่นาฬิการาคา 6 แสนบาทให้ เก๋ก็ควักกระปุกเอาเงินที่เก็บไว้จากค่าที่เรารับสักคิ้วบ้าง ขายของออนไลน์ออกมาให้ อย่างงี้เรื่องเงินสำหรับเก๋มันไม่ใช่ประเด็นค่ะ”

นอกจากนี้ภรรยานอกสมรสยังเผยถึงความสัมพันธ์กับกำปั้นขวัญใจชาวไทยที่คงไม่มีมางกลับไปเหมือนเดิมอีก “เมื่อก่อนเคยรัก ตอนนี้เรียกว่าแค่มีความหวังดีให้ เราอยากให้เขามาคุย ซึ่งเรื่อง 25 ล้านเนี่ย มันไม่ได้ยอดนั้นจริงๆหรอก มันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกไหม ถ้าเขายังร่วมงานกับทีมงานใกล้ชิดทีมนี้อยู่ ก็คงตอบว่าไม่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึก มันเป็นเรื่องเกี่ยวข้องของบุคคลที่ 3 4 5 และมากกว่านั้นที่เกี่ยวข้องกับเขาล้วนๆเลย”

ทั้งนี้สามารถย้อนชมรายการ “ถกไม่เถียง” ได้ทางเฟสบุค www.facebook.com/terodigital และทางช่องยูทูป Tero Digital และรับชมรายการสดได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com