พรรคไทยสร้างไทย จัดใหญ่ 'มหกรรมคืนความสุข' ครั้งที่ 1 ให้คนไทย ภายใต้แนวคิด 'คนตัวเล็ก…คิดใหญ่'

ช่วงค่ำวานนี้ ที่ทุ่งกุลามาเดอร์ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค นายชัชวาล แพทยาไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมผู้สมัคร ส.ส.โซนอีสานกลางกว่า 60 คน จัดงาน “มหกรรมคืนความสุข” ครั้งที่ 1 ท่ามกลางคนร่วมงานกว่า 7,000 คน แม้จะมีฝนตกก็ไม่ถอย “มหกรรมคืนความสุข” ให้ประชาชน ภายใต้แนวคิด “คนตัวเล็ก…คิดใหญ่”

ซึ่งถือเป็นงานแฟร์ที่ยิ่งใหญ่เป็นการนำ Soft Power หมอลำวงดังอย่าง รัตนศิลป์อีสานนิวเจนเต็มวงมาจัดแสดง นอกจากนี้ยังมีดนตรีพื้นบ้าน อาหาร วัฒนธรรม เครื่องแต่งกาย เสื้อผ้ารวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ของภาคอีสานมาจัดแสดง เป็นการรวมพลังคนตัวเล็ก สร้างความสุขและการสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคอีสาน หลังต้องประสบกับมรสุมโควิดมากว่า 2 ปี

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่าพรรคไทยสร้างไทย มีเป้าหมายในการสร้างพลังให้ “คนตัวเล็ก” ให้สามารถเป็น “คนตัวใหญ่” ได้ ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร พ่อค้าแม่ขาย ผู้ประกอบการรายย่อย SMEs ฯลฯ จึงเป็นที่มาของ Campaign “คนตัวเล็ก…คิดใหญ่” โดยครั้งนี้เป็นการดึง Soft Power ของชาวอีสานมาเป็นพลังให้กับคนตัวเล็ก สร้างความสุข สร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวอีสาน

ซึ่งกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ ถือเป็นตัวอย่างที่พรรคไทยสร้างไทยได้ทำให้ผู้มีอำนาจในเวลานี้ได้เห็นว่า เราสามารถสร้างความหวัง และความสุขให้พี่น้องได้ เพราะ “ไทยสร้างไทยคิดเป็น ทำได้ และลงมือทำทันที” แม้ว่าพรรคจะยังไม่มีอำนาจ ยังไม่มี ส.ส. หรือยังไม่ได้เป็นรัฐบาลก็ตาม

สำหรับ “มหกรรมคืนความสุข” ครั้งที่ 1 “คนตัวเล็ก…คิดใหญ่” จัดขึ้นที่ อ.เกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด มีกิจกรรมที่สร้างความสุขมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

– หมอลำวงดังรัตนศิลป์ และอีสานนิวเจน เต็มวง

– โชว์ของดี ของดังอีสาน

– ชิม ช้อป สินค้าเด็ด ของคนตัวเล็ก

– การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน มวยไทย

ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมรับชมรับฟัง เข้ามาท่องเที่ยว กินช้อปใช้แน่น ลานทุ่งกุลามาเดอร์ นอกจากนี้พบว่ามีประชาชนให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิก “เครือข่ายบำนาญประชาชน” ของพรรคไทยสร้างไทยอย่างคึกคัก รวมถึงมีผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่เป็น “ลูกวัว” กลับไปเลี้ยง เพื่อสร้างรายได้ในอนาคตด้วย

ทั้งนี้ภายในงานยังสามารถนำของดีประจำถิ่น ของตนเองมาจำหน่ายได้ฟรีเพียงติดต่อมาที่ Facebook พรรคไทยสร้างไทย โดยต้องมีคุณสมบัติสำคัญคือ ท่านจะต้องเป็นคนตัวเล็ก เท่านั้น “เพราะคนตัวเล็ก คือสเปกพรรคไทยสร้างไทย”

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon