'ธรรมรักษ์' มั่นใจ 2มวยไทยจาก 'มรภ.อุบล' ซิวทอง ม.อาเซียนแน่

‘ธรรมรักษ์’ มั่นใจ 2มวยไทยจาก ‘มรภ.อุบล’ ซิวทอง ม.อาเซียนแน่

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาไทย ชุดลุยศึกกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 20 ซึ่งจะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 6 สิงหาคมนี้

รศ.ธรรมรักษ์ ละอองนวล รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยชุดสู้ศึก ม.อาเซียน มีนักกีฬาที่เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ถึง 5 คน ลงแข่งขันด้วย คือ กีฬา ปีนหน้าผา รัตนาพร ง้าวทอง ชั้นปีที่ 5 สาขาวิชาการประถมศึกษา,  กีฬา มวยไทยสมัครเล่น วันทรงชัย ความสวัสดิ์ ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาพลศึกษา, สถาพร สุขศรี ชั้นปีที่ 4 สาขาเกษตรศาสตร์ , กีฬา ว่ายน้ำ สิรดนัย ยานู ชั้นปีที่ 1 หลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต และ กีฬา คาราเต้ อุดมทรัพย์ สาระพงษ์ ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย

รศ.ธรรมรักษ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของมวยไทย 2 คน มั่นใจว่าจะได้เหรียญทองแน่นอน เพราะฝึกซ้อมกันอย่างมาเต็มที่ ฝีมือดีมาก มีประสบการณ์มาพอสมควร และจะมีเงินอัดฉีดให้นักกีฬาของ มรภ.อุบลราชธานีทุกคน เหรียญทอง 20,000 บาท เหรียญเงิน 10,000 บาท และเหรียญทองแดง 5,000 บาท ส่วนของทางมหาวิทยาลัยจะให้ทุนเรียนฟรีจนจบการศึกษา

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon