'เสี่ยโบ๊ท' จัดให้ จ่ายค่าตัว 3 แสน 'ยอดวันเผด็จ-เมธี' อดีตนักแสดงลั่น ถ้าเผลอมีน็อก

‘เสี่ยโบ๊ท’ จัดให้ จ่ายค่าตัว 3 แสน ‘ยอดวันเผด็จ-เมธี’ สรุปชัดจะได้ชกกันจริงไหม อดีตนักแสดง ฝากบอกพี่วิทย์ว่า เข็มขัด 6 เส้นไม่ได้กินผมง่ายๆ เผลอมีน็อก

ความเคลื่อนไหว “ศึกเพชรยินดีมหากุศล” ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดังดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง เดิมพัน 10,000,000 บาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ที่สนามมวยราชดำเนิน

  • ‘ยอดวันเผด็จ’ มีหนาว! ‘เมธี’ เปิดตารางซ้อม ยอดมวยแชมป์โลก-เหรียญทองโอลิมปิค ติวให้

ล่าสุด ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล เข้าพบ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการชกครั้งนี้ ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์

โดย เสี่ยโบ๊ท ระบุว่า เชื่อว่าตอนนี้คนดูทางบ้านกำลังลุ้นกันว่าคู่นี้จะได้ชกกันหรือไม่ แต่อยากสรุปว่า เรื่องเดิมพัน 10 ล้าน คิดว่าตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง มีเท่าไหร่ หรือไม่มีค่อยมาว่ากัน แต่ส่งสัญญาณไปถึงที่พี่วิทย์ ผมเสนอให้ว่า ให้ค่าตัวคนละ 300,000 บาท ส่วนเงินที่ได้จะเอาไปทำอะไรนั้นสุดแล้วแต่พี่ทั้งสองคน แล้วจะเดิมพันกันยังไงค่อยว่ากัน

ส่วนเรื่องน้ำหนัก พี่เมธี สามารถทำได้ต่ำสุด 77 กิโลกรัม โดย กติกาการชก เป็นในรูปแบบ มวยสากล 5 ยก ชก 3 นาที พัก 2 นาที ส่วนวันที่ค่อยมาสรุปกันถ้าจะชกกันจริงๆ คิดว่าหลังปีใหม่ ก่อนวันเด็ก คนกลับมาจากต่างจังหวัดแล้ว น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสม

ด้าน เมธี กล่าวว่า อยากชกเดือนธันวาคม แต่พี่วิทย์ บอกว่าเดือนไหนก็ได้ เพราะพี่ฟิตทุกวัน ตอนนี้แล้วแต่โปรโมเตอร์ ว่าจะลงล็อกวันไหน หรือจะเป็นช่วงหลังวันปีใหม่ ค่อยมาว่ากันถ้าลงตัว ทั้งนี้ขอบคุณพี่วิทย์ ที่ให้เกียรติ เพราะพี่วิทย์เป็นยอดมวย ส่วนผมไม่มีดีกรีอะไร ได้ขึ้นเวทีกับพี่ถือเป็นเกียรติมาก อย่างไรก็ตามอยากฝากบอกพี่วิทย์ว่า เข็มขัด 6 เส้นไม่ได้กินผมง่ายๆ ถ้าเผลออาจโดน น็อกได้