ขอ 74 ไม่ได้ไม่ชก! 'ยอดวันเผด็จ' ลั่นต้องน้ำหนักนี้ อยู่ที่ 'เมธี' เอาไหม พร้อมวาง 5 ล้าน

ขอ 74 ไม่ได้ไม่ชก! ‘ยอดวันเผด็จ’ ลั่นต้องน้ำหนักนี้ อยู่ที่ ‘เมธี’ เอาด้วยไหม พร้อมวางเดิมพัน 5 ล้าน ถ้ามากกว่านี้คงต่อยด้วยไม่ได้

ความเคลื่อนไหว “ศึกเพชรยินดีมหากุศล” ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง เดิมพัน 10,000,000 บาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ที่สนามมวยราชดำเนิน

โดย ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล เข้าพบ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการชกครั้งนี้ ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์

เสี่ยโบ๊ท ระบุว่า จะให้ค่าตัวคนละ 300,000 บาท ส่วนเรื่องน้ำหนัก พี่เมธี สามารถทำได้ต่ำสุด 77 กิโลกรัม โดย กติกาการชก เป็นในรูปแบบ มวยสากล 5 ยก ชก 3 นาที พัก 2 นาที

  • ‘เสี่ยโบ๊ท’ จัดให้ จ่ายค่าตัว 3 แสน ‘ยอดวันเผด็จ-เมธี’ อดีตนักแสดงลั่น ถ้าเผลอมีน็อก

ล่าสุดเพจ มวยเด็ด789 เผยคลิปบทสัมภาษณ์ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ระบุถึงการชกในไฟต์นี้ว่าถ้าไม่ทำน้ำหนักลงมา ก็ชกกันไม่ได้ เนื่องจากผมตัวเล็ก ทั้งยังอายุมากกว่า อีกทั้งเมธียังเป็นนักมวยที่เก่งด้วย ผมเสียเปรียบทุกอย่างเลย

ยอดวันเผด็จ เผยว่า คนที่ถือข้างผม บอกว่าถ้าน้ำหนัก 74 กิโลกรัมพร้อมสนับสนุนเลย แต่ถ้าเกินกว่านี้ชกไม่ได้ ฉะนั้นคู่นี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ จะพิสูจน์ในพรุ่งนี้ แต่ถ้าน้ำหนัก 74 กิโลกรัม แล้ว เมธี เอาด้วย วางมัดจำข้างละ 5 ล้านบาทได้เลย แต่มากกว่านั้นคงไม่มีคู่นี้เกิดขึ้น ฉะนั้นมวยคู่นี้อยู่ที่เมธีอย่างเดียว ว่าจะทำน้ำหนักได้ไหม ถ้าทำได้พร้อมจะพันมือทันที