เผยโปรแกรมมวยวัน 164 ที่นครมะนิลา

วันอังคาร ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565, 21.10 น.

แฟนมวย เตรียมรับมือกับศึกวัน 164 ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่อนี้ซึ่งจะไประเบิดความมันกันที่ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเช้า 08.00 น.ของวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.2565 ตามเวลาประเทศไทย 

โดยครั้งนี้มี 4 นักสู้ชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9”, “พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์”, “ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ” และน้องใหม่ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” แท็กทีมเตรียมคว้าชัยชนะกลับบ้าน 


คู่เอกของรายการเป็นศึกชิงแชมป์โลกวันรุ่นสตรอว์เวต 125 ปอนด์ โดย “โจชัว พาซิโอ” เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันจากค่ายกางเกงแดงทีมลาไคย์ จะลงป้องกันตำแหน่งกับนักสู้สุดซ่าจากอเมริกา เจ้าของฉายา  “เทพเจ้าวานร” จาร์เร็ด บรูกส์ ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นนี้   ส่วนคู่รองซึ่งเป็นไฮไลต์สำคัญที่แฟนหมัดมวยชาวไทยรอคอย นั่นคือเปิดศึกระหว่างยอดมวยจอมเตะ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” และ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ในการแข่งขันวันมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจาก “ซุปเปอร์เล็ก” ได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือการกลับมากู้ศรัทธาของสาวน้อยมวยไทย “ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ” หลังพ่ายสายแข็ง “อนิสสา เม็กเซน” ในศึกเปิดตัวเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยจะได้เผชิญหน้ากับสาวกระทิงดุ “ลารา เฟอร์นานเดช” ในศึกมวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง115 ปอนด์

ร่วมด้วยน้องใหม่แกะกล่อง “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรกในวัน หลังจากขอพักร่างกายตามแพทย์สั่ง ไม่สามารถลงแข่งขันตามคิวที่วางไว้ก่อนหน้านี้ โดยจะได้ประมือกับ “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึกในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลังได้ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ONEMNLTIX 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่

คู่เอก โจชัว พาซิโอ vs จาร์เร็ด บรูกส์ (ชิงแชมป์โลก รุ่นสตรอว์เวต)

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (วันมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบชิงชนะเลิศ)

แบรนดอน เวรา vs อาเมียร์ (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

เจเฮ อุสตาคิโอ vs ฮู หยง (MMA รุ่นฟลายเวต)

เจเรมี ปาคาทิว vs เทียล ธัง (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

ทาเกียร์ คาลิลอฟ vs ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

ผู้ชนะ OWS ฟิลิปปินส์ vs เดร็กซ์ แซมโบอันกา (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

ลารา เฟอร์นานเดซ vs ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)

จาซูร์ เมียร์ซามูคาเมดอฟ vs อูมาร์ คาน (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

เจเนลีน โอลซิม vs เมง โบ (MMA รุ่นสตรอว์เวต)