หนูน้อยฟันน้ำนมขึ้นชกมวยไทยต้านภัยยาเสพติด กองเชียร์ลุ้นกันลั่นเสียงแหบเสียงแห้ง



ตรัง – จัดศึกมวยตรังต้นกล้ามวยไทยต้านภัยยาเสพติด โดยมีหนูน้อยฟันน้ำนมตั้งแต่ 7-8 ขวบ สนใจลงชกกันหลายคู่ ท่ามกลางกองเชียร์ที่ลุ้นกันลั่นอย่างเสียงแหบเสียงแห้ง เพราะออกลีลากันครบเครื่องแบบผู้ใหญ่

ที่สนามมวยชั่วคราววิทยาลัยสารพัดช่างตรัง ได้มีการจัดงานศึกมวยตรังต้นกล้ามวยไทยต้านภัยยาเสพติด โดยมี นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.ตรัง เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการป้องกันยาเสพติดและการฟอกเงิน สภาผู้แทนราษฎร เดินทางไปเป็นประธาน พร้อมด้วย นายกิตติพงศ์ ผลประยูร ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการป้องกันยาเสพติดและการฟอกเงิน สภาผู้แทนราษฎร และนายณัฐพงษ์ เนียมสม นายกเทศมนตรีตำบลนาตาล่วง ซึ่งได้มีการมอบอุปกรณ์กีฬามวยให้แก่โรงเรียนใน จ.ตรัง เพื่อสนับสนุนด้านการกีฬาให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด พร้อมทั้งเลี้ยงอาหาร และขนมพื้นบ้านให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ตลอดจนนักมวย และกองเชียร์

โดยไฮไลต์ของงานดังกล่าวคือการแข่งขันชกมวยไทยของเด็กๆ ตัวน้อย ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้บรรดากองเชียร์อย่างยิ่ง เนื่องจากมีเด็กๆ สนใจลงแข่งขันชกมวยไทยกันหลายคู่ โดยเฉพาะคู่ของหนูน้อยวัย 8 ขวบ กับ 7 ขวบ ที่ออกลีลากันครบเครื่องแบบผู้ใหญ่ ทำเอากองเชียร์ลุ้นกันอย่างเสียงแหบเสียงแห้ง รวมทั้งคู่ของหนูน้อยวัย 10 ขวบ กับ 9 ขวบ ที่สร้างความมันไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม ด้วยอายุที่น้อยกว่า และตัวที่บางกว่า ท้ายสุดหนูน้อยรุ่นพี่ที่มีอายุมากกว่าก็เป็นฝ่ายชนะหนูน้อยวัย 9 ขวบไป ท่ามกลางน้ำตาคลอด้วยความเจ็บปวด เพราะถูกระดมเตะเข้าหน้าขา ก่อนที่หนูน้อยรุ่นพี่จะมาไหว้ขอโทษ ส่วนหนูน้อยรุ่นน้องก็รับไหว้ตอบด้วยสปิริตที่ดีของนักกีฬา