ขอโชว์หัวใจนักสู้ “ไทสัน” ไม่หวั่นชื่อชั้น “เสกสรร” พร้อมบู๊ใส่ ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ 20 ม.ค.66

พร้อมโชว์ลีลามวยไทยสไตล์อินเตอร์ “ไทสัน แฮร์ริสัน” นักมวยสายเลือดออสซี ไม่หวั่นชื่อชั้น “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง นักมวยสายโหดจอมเก๋า ในศึก ONE ลุมพินี  นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

ความหลงใหลมวยไทยทำให้ “ไทสัน” ย้ายมาใช้ชีวิต และฝึกฝนการชกมวยในเมืองไทย ตั้งแต่ปี 2559 ก่อนที่ตอนนี้จะได้เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของ ท.แสงเทียนน้อย ค่ายมวยชื่อดัง โดยเขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนมวยจากการสวมหมวกคาวบอย และพกปืนขึ้นเวทีจนได้รับฉายา​ “จอห์นเวยน์น้อย” ตามชื่อตำนานนักแสดงฮอลลีวูด

Tyson harrison show fighting spirit to won over saksan in one lumpinee
ไทสัน vs เสกสรร

การร่วมศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ “ไทสัน” จะขึ้นชกในพิกัดแคตช์เวต 140 ปอนด์ กับ “เสกสรร” ยอดมวยจอมเก๋าที่มีชื่อเสียงจากสไตล์บู๊ดุดัน โดยเขาแสดงความเชื่อมั่นในการวางแผนของ “โมเสส ท.แสงเทียนน้อย” เทรนเนอร์คู่ใจ และมองว่าตัวเองมีความได้เปรียบจากการมีประสบการณ์สวมนวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์

“ผมขอมุ่งมั่นกับการเตรียมความพร้อมของตัวเองให้ดีที่สุด โดยไม่สนใจว่า เสกสรร พร้อมแค่ไหนหรือเขาจะวางแผนการชกมาอย่างไร ผมพร้อมจะแสดงให้เห็นการออกหมัดที่เฉียบคม ความแข็งแกร่ง และผมจะใช้ความใจสู้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เพื่อเป็นผู้ชนะไฟต์นี้ให้ได้ เพื่อสร้างความสนุกให้ผู้ชมสนุก”

Tyson harrison show fighting spirit to won over saksan in one lumpinee 3

“จุดแข็งของผม คือหัวใจที่พร้อมสู้เต็มร้อย ร่างกายที่สูงยาวของผมทำให้ได้เปรียบช่วงชก และยังมีเข่าและศอกเป็นอาวุธที่อันตราย เราศึกษาการชกของ เสกสรร อย่างละเอียด ไม่ว่าผลการชกไฟต์นี้จะออกมาชนะ เสมอ หรือแพ้ ผมขอแค่ได้พยายามและทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ตัวเองเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้ครับ”

ในขณะเดียวกัน “ไทสัน” เป็นักมวยต่างชาติที่หลงใหลในบรรยากาศของเวทีมวยลุมพินีอันศักดิ์สิทธิ์และทรงเกียรติ และเชื่อมั่นว่าศึก ONE ลุมพินี จะสร้างบรรยากาศที่เร้าใจกว่าที่เขาเคยสัมผัสอย่างแน่นอน

Tyson harrison show fighting spirit to won over saksan in one lumpinee 21

“ผมมีความสุข และดีใจมากที่ได้รับเลือกให้ร่วมชกในรายการนี้ หลังจากเฝ้ารอมานาน ศึก ONE ลุมพินี จะเป็นก้าวแรกไปสู่การชกในระดับโลกที่เป็นเป้าหมายของผมเช่นกัน ผมเคยชกที่เวทีลุมพินี เมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน บรรยากาศมีความน่าตื่นเต้น เสียงเชียร์จากผู้ชมดังตลอดเวลา แต่ครั้งนี้ผมเชื่อว่าบรรยากาศจะมีความพิเศษกว่าทุกครั้งแน่นอนครับ”

สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. 

image 3.png
อ่านเพิ่มเติม:
  • เอกทุกคู่ดูให้ตาฉ่ำ ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ ศุกร์ 20 ม.ค.นี้
  • โหมโรงยิ่งใหญ่ “น้องโอ๋ vs อลาเวอร์ดี” ประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ONE ลุมพินี 20 ม.ค.66
  • เปิดตัวสายโหดในตำนาน “เสกสรร” ฝันเป็นจริงร่วมศึก ONE ลุมพินี ปฐมฤกษ์ 20 ม.ค.66