หนุ่มโชว์ลีลามวยไทย หน้าโรงพัก สภ.วังจันทร์ ป่วย ไม่ได้ทานยา

หนุ่มโชว์ลีลามวยไทย หน้าโรงพัก สภ.วังจันทร์ ป่วย ไม่ได้ทานยา

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปชายไทยโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยอยู่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรวังจันทร์ จ.ระยอง และภายในห้องคุมขัง จนเป็นที่สนใจกับลีลาและท่วงท่าแม่ไม้มวยไทยที่ครบเครื่อง จนมีการตั้งฉายาว่าจาพนม 2 นั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งเกิดเหตุคนคลุ้มคลั่ง บริเวณถนนคลองไผ่ หมู่ 6 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.วังจันทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบจนกระทั่งได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.วังจันทร์ เพื่อสงบสติอารมณ์ ทราบชื่อว่า นายเปิ้ล อายุ 40 ปี ป่วยจิตเภท จึงคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.วังจันทร์ หลังจากพักสงบสติอารมณ์ก็หยุดคลุ้มคลั่ง และเริ่มสงบลง แถมยังโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยให้เจ้าหน้าที่ดูบริเวณหน้าโรงพักจนเป็นที่ชื่นชอบของเจ้าหน้าที่ และผู้ที่มาติดต่อราชการ จากนั้นได้นำตัวไปควบคุมไว้ในห้องควบคุม นายเปิ้ลยังคงโชว์ลีลามวยไทยอยู่ภายในห้องควบคุมไม่หยุดตลอดทั้งคืน จนกระทั่งญาติได้รับตัวกลับไป ยังโชว์ลีลามวยไทยให้ชมก่อนกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายเปิ้ล พบกับน้าสาวของนายเปิ้ล พร้อมกล่าวว่า นายเปิ้ลอาการปกติแล้ว กำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่กินยาเข้าไปอาการดีขึ้นแล้ว สำหรับนายเปิ้ลป่วยเป็นจิตเภท สาเหตุจากคนรักตีจากหลังจากไปบวชพระเป็นเวลา 3 เดือน พอลาสิกขาออกมากลับมาทำสวน แต่เริ่มมีอาการผิดปกติ ชอบเดินถือมีดแล้วสวดคาถาไปบนถนน คนที่ไม่รู้จักต่างก็กลัว ส่วนคนในพื้นที่จะทราบดี ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายใคร สาเหตุที่คลุ้มคลั่งเพราะไม่ได้กินยา พอกลับมากินยาก็เป็นปกติ สามารถทำงานได้แล้ว

“ส่วนเรื่องมวยไทยคงจะฝึกฝนมาในช่วงวัยรุ่น เพราะนายเปิ้ลชอบกีฬามวยไทยมาก ปัจจุบันนายเปิ้ลพักอาศัยอยู่คนเดียว แต่จะมาช่วยทำสวน ต่อไปจะต้องดูแลให้กินยาต่อเนื่องไม่ให้ขาด จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก ทางครอบครัวต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย” น้าสาวกล่าว