‘เจสสิกา’แชมป์ดิแอปเพรนทิสฯ วันแชมเปี้ยนชิพ – เดลีนีวส์


ซีซั่นแรกของ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ ในตอนที่ 13 ออกอากาศไปเมื่อวันพุธที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย “เจสสิกา ราเมลลา” สาวเวเนซุเอลา เป็นผู้ชนะหลังจาก 12 สัปดาห์แข่งขันสุดโหด พฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 15.36 น.

จบลงแล้วอย่างสวยงาม รายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” หรือ ดิ แอปเพรนทิส: วัน แชมเปี้ยนชิพ อิดิชั่น ในตอนที่ 13 ออกอากาศไปเมื่อคืนวันพุธที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันเพื่อหาผู้อำนวยการฝ่ายพนักงานคนใหม่ของวัน แชมเปี้ยนชิพ องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีกีฬามวยไทยรวมอยู่ด้วย

รอบชิงชนะเลิศ เจสสิกา ราเมลลา ผอ.ฝ่ายขายจากเวเนซุเอลา ต้องดวลทักษะกับ หลุยส์ แสงกาลัง อดีตแชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานจากฟิลิปปินส์ หลังจากนั้นทั้งเจสสิกาและหลุยส์ก็ได้รับอนุญาตให้ทำการติดต่อบุคคลที่รัก ผ่านระบบ Zoom Call โดยเจสสิกา คุยกับ ดาเนียลา ผู้เป็นแม่ และบอกว่าตนเองอยากชนะการแข่งขันเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วน หลุยส์ โทรฯหา เคย์ ซึ่งเป็นภรรยา

สำหรับภารกิจทางกายภาพครั้งสุดท้ายของซีซั่น เป็นการออกกำลังแบบสุดโหด โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งสองคนได้พบกับสมาชิกของอีโวลฟ์ ไฟต์ ทีม ที่นำโดย ซียาร์ กฤษณา หัวหน้าโค้ชฯ เพื่อเข้าร่วมในการออกกำลังกายแบบสุดขั้วที่จะพิสูจน์ความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ

ขณะที่การการออกกำลังกาย เจสสิกา และ หลุยส์ แสงกาลัง ต้องสวมสายรั้งขณะวิ่ง, ชกเป้าล่อ และสะบัดเชือกออกกำลังกาย โดย เจสสิกา พิสูจน์ให้เห็นว่า สามารถเทียบชั้นกับนักกีฬาอาชีพอย่างหลุยส์ และแสดงความแข็งแกร่งทางจิตใจได้อย่างเหลือเชื่อ

ปิดท้ายภารกิจด้านความท้าทายทางธุรกิจ เจสสิกา และหลุยส์ ต้องรับมือกับบทสัมภาษณ์งานที่ถือว่าโหดที่สุด โดยมี นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ซีอีโอวัน แชมเปี้ยนชิพ และ แอนโธนี ตัน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Grab เป็นแกนหลักในการทดสอบในด่านนี้ ซึ่ง เจสสิกา และหลุยส์ ผลัดกันสัมภาษณ์ เพื่อตำแหน่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน

ท้ายที่สุด นายชาตรี กล่าวสรุปจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้แข่งขันทั้งสองคน ปรากฏว่า ซีอีโอวัน แชมเปี้ยนชิพ ยกย่อง เจสสิกา สำหรับทักษะที่มี และการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ อย่างสง่างาม รวมทั้งความมีศักดิ์ศรีของเธอ ทำให้ เจสสิกา ได้รับเลือกเป็น “The ONE” และได้เป็น ผอ.ฝ่ายพนักงานคนใหม่ของวัน แชมเปี้ยนชิพ หลังจาก 12 สัปดาห์ที่ผ่านมาแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ภายใต้ข้อเสนองานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ได้ที่: https://www.onefc.com/the-apprentice

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    0%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%