ศึกจ้าวมวยไทย มาตามนัด จัดระบบปิด ตามกฎศบค.ที่สังเวียนฝนจางชลบุรี – SMMSPORT

บิ๊กหมู แห่งวิกสยามอ้อมน้อย ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมใจยืนยันจัด ศึกจ้าวมวยไทย ในระบบปิดตามกฎศบค.เคร่งครัด ที่สังเวียนฝนจางชลบุรี ขอแฟนมวยเปิดชมทางช่อง 3 อยู่ที่บ้าน

ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีฝนจางชลบุรี นัดประจำวันเสาร์ที่ 3 ก.ค 64 จัดตามปกติ แม้ว่าสถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลายแต่ระบบการจัดการแข่งขันจะอยู่ภายใต้กฏระเบียบข้อบังคับของทางศบค.อย่างเคร่งครัด จำกัดไม่มีผู้เข้าชม

“บิ๊กหมู” ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามเวทีมวยสยามอ้อมน้อย เผยกับ SMMมวยไทยรายวัน ว่าการจัดการแข่งขันศึกจ้าวมวยไทยวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม ก็ยังมีขึ้นตามปกติที่เวทีมวยฝนจางชลบุรี เป็นสัปดาห์ที่ 2 โดยสัปดาห์แรกที่กลับมาเมื่อวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ถือว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎระเบียบของศบค.อย่างเคร่งครัด

ต้องขอขอบคุณทางจังหวัดชลบุรีผู้ว่าราชการจังหวัด การกีฬาประจำจังหวัดทาง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่อนุญาติให้ความร่วมมือกับทางศึกจ้าวมวยไทย จึงได้มีโอกาสจัดมวยในระบบปิดให้กับแฟนมวยทั่วประเทศได้ชมทางช่อง 3 นอกจากนี้ก็ขอขอบคุณแฟนมวยที่ให้ความร่วมมือกับทางศึกจ้าวมวยไทย จนทำให้การจัดการแข่งขันมวยลุล่วงไปด้วยดี แม้ว่านักมวยอาจจะยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แต่มวยก็พลิกไปพลิกมาชกกันสนุก

ถือว่าศึกจ้าวมวยไทยได้นำร่องจัดการแข่งขัน ผมเองก็อยากให้เวทีอื่นๆได้จัดการแข่งขันได้เพื่อมวยจะได้เดินหน้ากลับมาจัดเพราะไม่งั้นกีฬามวยก็จะหายไปเรื่อยๆ ก็ขอเป็นกำลังใจให้คนวงการมวยทุกๆคน

  • โปรโมเตอร์ อ้อนแฟนมวยอย่าเพิ่งลืมศึกเวิร์ลสยามสเตเดี้ยม WSS FIGHT
  • เสี่ยโบ๊ท ฝากบอกแฟนมวย ไม่ต้องไปสนามวันมวยคืนสังเวียนวิกรังสิต
  • “เสมาเพชร” ไม่อยากรอ ขอสิทธิ์ชิงแชมป์ “น้องโอ๋ ” เดี๋ยวนี้!

บิ๊กหมู กล่าว ในส่วนการจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.64 นี้ ศึกจ้าวมวยไทยก็จะจัดให้มีการชิงเข็มขัดแชมป์เวทีสยามอ้อมน้อยด้วย ขอให้แฟนมวยทั่วประเทศได้ติดตามชมติดตามเชียร์มวยที่สนุกหน้าจอทีวีช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 12.15 น.

สำหรับคู่มวยในรายการคู่แรกมวยรอบม้าบินรอบน็อกเอ้าท์ครั้งที่ 9 อีสานเหนือ โชติบางแสน พบ ฟ้าสว่าง บีเอสมวยไทย, คู่ 2 เพชรปวลิศ ที.บี.เอ็มยิม พบ ลมโชย ธ.เถระพัฒน์, คู่ 3 ชิงแชมปรุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย โลโบ้ ภูเก็ตไฟต์คลับ นักชกชาวบราชิล พบ แรมโบ้ เจพาวเวอร์รูฟสมัย และคู่ 4 ตามรอยพ่อ อ.เพชรขุนศึก พบ เพชรแสนคม ที.บี.ยิม