“สมรักษ์ คำสิงห์” ฮีโร่เหรียญทองกีฬาโอลิมปิก ติดโควิดแม้ฉีดวัคซีน 2 เข็ม – SMMSPORT

ฮีโร่โอลิมปืก “สมรักษ์ คำสิงห์” ยอมรับฉีดวัคซีนโควิด 2 เข็ม ก็มีโอกาสติดอีกได้ ฉีดเพื่อเป็นภูมิต้านเท่านั้นและขอขอบคุณแฟนมวยที่เป็นห่วงขอให้แฟนมวยไปฉีดวัคซีนเพื่อมีภูมิคุ้มกันเชื้อโควิด

แม้ว่าจะฉีดวัคซีนโควิดแล้ว 2 เข็ม ก็ประมาทไม่ได้นะครับยังต้องดูแลตัวเองให้ดี ใส่แมสตลอดการ์ดอย่าตก เพราะอาจจะติดเชื้อโควิดได้จากรายงานข่าวแจ้งว่า วันเสาร์ที่ 3 ก.ค. 2564 สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ติดเชื้อโควิด19 หลังจากได้รับการฉีดวัคซีนโควิดแล้ว 2 เข็ม

รองอ๊อด สารคาม ผู้สื่อข่าวสายมวย SMMมวยไทยรายวัน ได้วิดีโอคอลไปสัมภาษณ์สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกฮีโร่เหรียญทองขณะนี้ยังคงนอนพักกักตัวรักษาตัวที่บ้าน โดยกล่าวว่าวันนี้ได้ทราบผลการตรวจปรากฎว่าติดเชื้อโควิดจริง ก็เลยต้องงดไปออกรายการ

ตอนนี้ก็นอนกักตัวอยู่ที่บ้านพัก รอเตียงจากทางโรงพยาบาลมารับตัว สมรักษ์ บอกด้วยว่าตนฉีดวัคซีนมา 2 เข็ม ก็ไม่ใช่ว่าติดเชื้อโควิดไม่ได้ หากพลาดมาก็สามารถติดเชื้อได้แม้ว่าที่ผ่านมาจะระวังตัวเองดีที่สุดแล้วก็ตาม และการฉีควัคซีนเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโรคไม่ใช่ว่าจะติดเชื้อไม่ได้

  • โควิดไม่หายยอดมวย “ก้าวหน้า” ส่อเค้าตัดสินใจแขวนนวมสิ้นปี
  • เสี่ยโบ๊ท ฝากบอกแฟนมวย ไม่ต้องไปสนามวันมวยคืนสังเวียนวิกรังสิต

และตนเองก็อยากฝากถึงแฟนๆ ว่ายังไงก็ขอให้ไปฉีดวัคซีนเพื่อภูมิต้านทานโรคโควิดกันเยอะๆ เพราะจะทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกัน ถ้าเกิดติดโควิดขึ้นมาก็จากหนักกลายเป็นเบา สมรักษ์ ยังกล่าวขอบคุณแฟนมวยที่เป็นห่วงทุกคน

ทีมข่าวSMMมวยไมยรายวันก็ขอให้ “เจ้าบาส” สมรัก คำสิงห์ หายไวๆขอเป็นกำลังใจให้นะครับ