พระเกจิดังระยอง มอบเงินช่วยสมาคมมวยไทยนายขนมต้มเดือดร้อนจากพิษโควิด – บ้านเมือง

ภูมิภาค

พระเกจิดังระยอง มอบเงินช่วยสมาคมมวยไทยนายขนมต้มเดือดร้อนจากพิษโควิด

วันจันทร์ ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 10.08 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ที่วัดหนองฆ้อ ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง  หลวงพ่อทองสุข เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อ และนายนิพนธ์ แสงจันทร์ ประธานจัดสร้างวัตถุมงคลหลวงพ่อทองสุข ได้มอบเงินจำนวน 1 แสนบาท เพื่อช่วยเหลือแก่สมาคมมวยไทยนายขนมต้ม โดยมีนายทวี อัมพรมหา หรือ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย อุปนายกสมาคมมวยไทยนายขนมต้ม พร้อมกรรมการสมาคม เป็นตัวแทนรับมอบ

ทั้งนี้นายทวี อัมพรมหา อุปนายกสมาคมมวยไทยนายขนมต้ม กล่าวว่า เงินที่หลวงพ่อทองสุขมอบให้จำนวนนี้ จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสมาคมฯให้มากที่สุด โดยการช่วยเหลือดูเพื่อนสมาชิก ซึ่งล้วนแต่เป็นอดีตนักมวยกว่า 800 ชีวิต ที่กำลังตกอับและประสบปัญหาความลำบากจากพิษโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบอาชีพมวยไทยต่างพากันเดือดร้อนอย่างหนัก

นายทวี ยังกล่าวว่า ความเดือดร้อนและความลำบากที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ไม่ต้องไปถามหาความช่วยเหลือจากใคร เพราะทุกคนต่างย่ำแย่ทั้งหมด แต่โชคดีที่หลวงพ่อทองสุข เกจิอาจารย์ดังเมืองระยอง ท่านมีเมตตาและน้ำใจแบ่งปันช่วยเหลือสมาคมฯ ซึ่งขอยืนยันจะนำเงินไปใช้ให้เกิดประโยชน์และเป็นไปตามประสงค์ของหลวงพ่อ

อย่างไรก็ดีหลวงพ่อทองสุข ยังได้มอบเงินอีกจำนวน 1 แสนบาท เพื่อสมทบสร้างโรงพยาบาลเทพารักษ์ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งเหรียญวัตถุมงคล รุ่นพลายกุมารของหลวงพ่อทองสุข อีกจำนวน 1 หมื่นเหรียญ เพื่อไปจัดหารายได้สมทบสร้างโรงพยาบาลเทพารักษ์ เพื่อช่วยเหลือญาติโยมที่เจ็บป่วย อีกด้วย โดยมีหลวงพ่อสมัย สุจิตโต วัดป่าเกาะแหลม รับมอบ

สำหรับหลวงพ่อทองสุข วัดหนองฆ้อ นับเป็นพระเกจิระดับต้น ๆ ของจังหวัดระยอง เป็นพระเกจิที่มีเมตตา เหรียญวัตถุของหลวงพ่อทองสุข เป็นที่นิยมของบรรดาเซียนพระทั้งหลาย ทั้งในเรื่องคงกระพัน แคล้วคลาดและเมตตา ซึ่งที่ผ่านมาหลวงพ่อทองสุขพร้อมศิษยานุศิษย์ต่างให้ความช่วยเหลือญาติโยมผู้ที่เดือดร้อนอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19หลวงพ่อทองสุข ได้จัดนำสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นมอบแจกแก่ญาติโยมในชุมชนใกล้เคียงอยู่ประจำ 

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่