คู่มวยครบแล้ว! ไฟต์เดิมพัน 1 ล้าน ธนันท์ชัย ปะทะ จอมโว เปิดชมฟรี

ความคืบหน้าศึกมวยสากลเดิมพัน 1 ล้าน นัด ประวัติศาสตร์ ระหว่าง ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ แชมป์ฟลายเวต wbc asia และรองแชมป์โลก WBC กับ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน แชมป์ฟลายเวต wba asia และรองแชมป์โลก wba รุ่นเดียวกัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ ที่สนามมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 32 เริ่มเวลา 15:00 น เป็นต้นไป

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันได้ออกมา เปิดเผยคู่มวยในรายการครบถ้วนทั้ง 5 คู่แล้วโดยนอกจาก คู่เอกเดิมพัน 1 ล้านบาท ธนันท์ชัย ปะทะ จอมโว ซึ่งจะชกกัน 12 ยกในพิกัด 112 ปอนด์แล้ว คู่อื่นๆมีดังนี้

คู่ชิงแชมป์เฟเธอร์เวท WBC Asia ที่ว่าง สถาพร สะอาดเจอกับไมค์ พ.ธวัชชัยนักชกจอมเก๋า126 ปอนด์ กำหนด10 ยก, 2อดีตแชมป์เอเชียวัดอนาคต 6 ยก 120 ปอนด์ พงษพล ปัญญาคำ อดีตแชมป์ WBC Asia พิสูจน์ สาม แทนเทเลคอม อดีตแชมป์ WBA Asia,ดนัย เงียบภูเขียวแชมป์ WBC Asia และรองแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์ฟลายเวตอุ่นหมัด ฟรานซ์ ดามัว เสือร้ายจากอินโดนีเซียกำหนด 6 ยกพิกัด 112 ปอนด์ และตบท้ายด้วยการอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมก่อนชกตัดเชือกชิงแชมป์โลกของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ดวลเดือด แบรนดอน อาลี นักชกฟิลิปปินส์ ดีกรีแชมป์PATอินเตอร์ เรียกว่าอัดแน่นทั้งรายการ

นอกจากนี้รายการมวยนัดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่านัดนี้ จะเปิดให้แฟนมวยได้เข้าชมฟรี ไม่เก็บค่าผ่านประตูแต่อย่างใด เพราะต้องการให้แฟนมวยเข้าไปชมกันเยอะๆเชียร์กันอย่างเต็มที่ ให้มีความสุข ไม่ว่าจะรักใครชอบใคร “เสี่ยฮุย” ต้องการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนมวย และเข้าใจดีว่าเศรษฐกิจของประเทศยังไม่กลับมาฟื้นฟูเหมือนเดิม จึงต้องการคืนความสุขให้แฟนมวย โดยเวทีมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์นั้นสามารถรองรับแฟนมวยได้เป็นพันๆคนขอเชิญชวนแฟนมวยเข้าไปชมไปเชียร์กันสดๆ ในเวที กันเยอะๆ เพื่อ เป็นการเพิ่มความคึกคัก สร้าง บรรยากาศให้ยิ่งใหญ่สมก็เป็นศึกประวัติศาสตร์

สำหรับ แฟนมวยสามารถติดตามข่าวสารของนักมวยในสังกัดนครหลวงโปรโมชั่นได้ทาง Facebook NKLนครหลวงโปรโมชั่น