ตงตง ดวลหมัด สมรักษ์ ถ้าชนะกอด เบส ต่อหน้าพ่อ ฉลองคนตามไอจีครบล้าน (คลิป) – ไทยรัฐ

ทำเอาแฟนๆ ของคู่หวานอย่างนักแสดงหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร และยูทูบเบอร์-นักแสดงสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ แอบลุ้นไปตามๆ กัน เมื่อเบสให้ตงตงมาชกมวยกับอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของเบส หากตงตงชนะก็จะได้กอดเบสต่อหน้าคุณพ่อสมรักษ์ เพื่อฉลองคนติดตามไอจีของเบสครบ 1 ล้านฟอลโลเวอร์

โดยในคลิป “สอนพี่ตงต่อยมวย เบสขอกอดพี่ตงนะพ่อ!? พี่ตงตง VS พ่อบาส ศึกนี้ใครจะชนะ?” ทางยูทูบแชนแนล Kamsing Family Channel เบสชวนคุณพ่อสมรักษ์ รวมถึงน้องโบ๊ท น้องชาย และตงตง มาออกกำลังกายชกมวยที่หน้าบ้าน ซึ่งตงตงไม่เคยเรียนชกมวยมาก่อน เบสบอกให้ตงตงลองชกแบบเบสิกให้ดู เพื่อจะให้คุณพ่อสมรักษ์สอนเพิ่ม

ตงตงหยอดถาม “แล้วเป็นแฟนหนูเหนื่อยมั้ย” ทำเอาเบสเขินก่อนหยอดกลับ “กลิ่นตัวหอมก็พอแล้วเป็นแฟนหนูอะ” จากนั้นเบสขอฝึกต่อยมวยด้วยคน แต่งานนี้คุณพ่อสมรักษ์โดนลูกสาวแกล้งจนเจ็บตัว ขอโทษกันแทบไม่ทัน ก่อนที่ เบส-ตงตง จะมาต่อยมวยแข่งกันด้วยนวมคนละข้าง ผลปรากฏว่าเบสชนะตงตงไปด้วยคะแนน 6-3

และแล้วก็ถึงเวลาที่ตงตงจะต้องดวลหมัดชกมวยกับคุณพ่อสมรักษ์ กติกาคือตงตงต้องต่อยให้โดนหน้าพ่อให้ได้แค่ 1 ที ถือว่าชนะเลย และจะกอดกันต่อหน้าคุณพ่อเป็นการปิดคลิปฉลอง 1 ล้านฟอลโลเวอร์ในไอจี แต่งานนี้บอกเลยไม่ง่าย เพราะคุณพ่อสมรักษ์มีดีกรีแชมป์มวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองโอลิมปิก ปี 1996 มาแล้ว แม้ตงตงจะพยายามชกกี่ที คุณพ่อสมรักษ์ก็หลบหมัดเก่งมาก ไม่โดนหน้าเลย งานนี้ตงตงแพ้ไปตามระเบียบ ส่วนคุณพ่อเป็นฝ่ายชนะ งานนี้คุณพ่อสมรักษ์ถึงกับประกาศว่า “เห็นมั้ย รอชาติหน้าถึงได้กอดต่อหน้าพ่อ” แหม…ไม่หวงลูกสาวเลยจริงๆ จ้า อิอิ.

ชมคลิป