อดีตแชมป์มวย George Foreman ถูกกล่าวหาว่าทารุณกรรมทางเพศโดยลูกสาวของอดีตเพื่อนร่วมงานของเขา คดีแสดง

ผู้หญิงคนหนึ่งถูกอธิบายว่าเป็นลูกสาวของที่ปรึกษาและผู้จัดการของโฟร์แมน ในขณะที่ผู้หญิงคนที่สองเป็นลูกสาวของนักมวยที่ฝึกกับเขาตามเอกสาร

พวกเขากำลังแสวงหาการพิจารณาของคณะลูกขุนและความเสียหายต่อหัวหน้าคนงานและใครก็ตามที่อาจต้องรับผิดชอบต่อการละเมิดที่ถูกกล่าวหา บุคคลเพิ่มเติมเหล่านั้นสามารถเพิ่มในคดีความเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติมในกรณีนี้เอกสารกล่าวว่า

หัวหน้าคนงานในแถลงการณ์เมื่อวันพุธปฏิเสธข้อกล่าวหา

“ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ผู้หญิงสองคนพยายามรีดไถเงินหลายล้านดอลลาร์จากฉันและครอบครัวของฉัน พวกเขาแอบอ้างว่าฉันล่วงละเมิดทางเพศพวกเธอเมื่อ 45 ปีที่แล้วในปี 1970 ฉันยืนกรานและปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านี้อย่างเด็ดขาด” เขาพูดว่า.

“ความภาคภูมิใจที่ฉันได้รับในชื่อเสียงของฉันมีความหมายกับฉันมากพอ ๆ กับความสำเร็จด้านกีฬาของฉัน และฉันจะไม่ถูกข่มขู่โดยภัยคุกคามและการโกหกที่ไร้เหตุผล ฉันและจะได้รับคำแนะนำจากศรัทธาและความวางใจในพระเจ้าเสมอ ฉันจะทำงาน กับทนายความของฉันเพื่อเปิดเผยแผนการของผู้กล่าวหาของฉันอย่างเต็มที่และตามความจริงและปกป้องตัวเองในศาล ฉันไม่เลือกการต่อสู้ แต่ฉันก็จะไม่หนีจากพวกเขาเช่นกัน” โฟร์แมนกล่าวเสริม

คดีที่ฟ้องเมื่อวันพุธที่ศาลสูงของลอสแองเจลีสเคาน์ตี้ไม่ระบุชื่อหัวหน้า แต่ให้รายละเอียดระบุตัวตนรวมถึงผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ทำร้ายคือ “อดีตนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทมืออาชีพในปี 2512″ ซึ่งถูกแต่งตั้งให้เข้าหอมวยโลกทั้งสอง แห่งเกียรติยศและหอเกียรติยศมวยสากล” ชุดสูทยังกล่าวอีกว่าจำเลยกลายเป็นแชมป์เฮฟวี่เวทโลกในปี 2516 และในที่สุดก็เสียตำแหน่งให้กับมูฮัมหมัดอาลีในปี 2517

หนึ่งในเหยื่อที่ถูกกล่าวหาซึ่งเรียกในชุดสูทว่า Denise S. กล่าวว่าเธอได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากนักมวย “ตั้งแต่อายุยังน้อย” และกล่าวหาว่าหัวหน้าคนงานกระทำการทางเพศกับ Denise S. เมื่อเธอยังเด็กตามคำฟ้อง .

เหยื่อรายที่สองที่ถูกกล่าวหา เรียกว่า เกวน เอช. อ้างว่าเมื่อเธออายุระหว่าง 15 ถึง 16 ปี โฟร์แมนได้ลวนลามและล่วงละเมิดทางเพศเธอหลังจากที่เขา “ขู่ว่าถ้าเธอไม่ปฏิบัติตาม พ่อของเธอจะตกงาน”

CNN ได้ติดต่อทนายความของผู้หญิงทั้งสองแล้ว

โฟร์แมน นักมวยแชมป์และผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก ปกป้องตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทสองครั้งก่อนจะเสียแชมป์ให้กับมูฮัมหมัด อาลีใน “Rumble in the Jungle” ในปี 1974 เขาพักการแข่งขันเป็นเวลานานในช่วงปลายทศวรรษ 1970 ก่อนที่จะฟื้นคืนชีพในอาชีพการงานของเขาอีกครั้งและกลายเป็นแชมป์เฮฟวี่เวทระดับโลกอีกครั้งก่อนที่จะเกษียณอายุในปี 1997

Sonia Moghe จาก CNN สนับสนุนรายงานนี้

คำแนะนำการอ่านบทความนี้ : บางบทความในเว็บไซต์ ใช้ระบบแปลภาษาอัตโนมัติ คำศัพท์เฉพาะบางคำ อาจจะทำให้ไม่เข้าใจ หรือระบบแปลอาจจะยังไม่ดีพอ สามารถปรับเปลี่ยนภาษาในการใช้งานเว็บไซต์ได้ตามที่ถนัด บทความของเรารองรับการใช้งานได้หลากหลายภาษา หากใช้ระบบแปลภาษาที่เว็บไซต์ยังไม่เข้าใจ สามารถศึกษาเพิ่มเติมโดยคลิกลิ้งค์ที่มาของบทความนี้ตามลิ้งค์ที่อยู่ด้านล่างนี้

ที่มาบทความนี้