“เสี่ยฮุย” กังวล 1 ปัญหาสำคัญทำ “ศรีสะเกษ” โหย ก่อนชกชิงแชมป์โลกกับยอดมวยไร้พ่าย

วันที่ 15 มิ.ย. 65 ความเคลื่อนไหว “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจชาวไทย อดีตแชมป์โลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ของ สภามวยโลก (WBC) 2 สมัย ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา 00.25 น. ที่ผ่านมา ไปยัง รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถึงเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันเดียวกัน ตามเวลาประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นชกชิงแชมป์โลกกับ เจสซี โรดริเกซ นักชกชาวอเมริกัน วัย 22 ปี ที่มีสถิติการชกชนะทั้ง 15 ไฟต์ (น็อก 10) วันที่ 26 มิถุนายนนี้ เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่าย นครหลวงโปรโมชัน เปิดเผยถึงปัญหาเดียวที่กังวลว่า “เมื่อไปถึงต้องพัก 1 วัน ตามปกติ แต่ที่กลัวคือการตรวจร่างกาย ได้สอบถามไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน เขาบอกว่าเราต้องไปตรวจที่สหรัฐฯ เราเกรงเหมือนกันว่าเราจะโดนตรวจทั้งวันเหมือนกับคราวที่แล้ว ถ้าโดนอย่างนั้นจะทำให้หนักใจเหมือนกัน เพราะอาจทำให้ ศรีสะเกษ โหยและอ่อนเพลียมาก และยังเสียเวลาซ้อมไปอีก 1 วัน”

“จะพยายามสอบถามขอให้ฝ่ายจัด รวบตรวจภายในที่เดียว เพราะคราวที่แล้วแยกถึง 3-4 ที่ ซึ่งต้องใช้เวลาตลอดทั้งวัน แต่คราวนี้ยังไม่ทราบ ว่าเขาจะตรวจยังไง”

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะขึ้นชกชิงแชมป์โลก รุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ กับ เจสซี โรดริเกซ เจ้าของแชมป์คนปัจจุบัน ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป