จบยกแรก! 'เมธี' ลั่น ไม่มียก 2 เตรียมถล่ม 'ยอดวันเผด็จ' เผยดีกรีแชมป์มวยสากล

จบยกแรก! ‘เมธี’ ลั่น ไม่มียก 2 เตรียมถล่ม ‘ยอดวันเผด็จ’ แม้ต้องลดน้ำหนัก 11 กิโลกรัม ใน 2 เดือนเผยดีกรี เคยเป็นแชมป์มวยสากลระดับมหาลัย

ได้ข้อสรุปแล้ว สำหรับ “ศึกเพชรยินดีมหากุศล” เป็นการพบกันระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง โดยมีเดิมพัน 10,000,000 บาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ที่สนามมวยราชดำเนิน ในวันที่ 12 ม.ค.66

โดยนัดวางเดิมพันกันข้างละ 1.5 ล้านบาท ในวันที่ 15 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ซึ่งในการชกจะเป็นการชั่งน้ำหนักในตอนเช้าของวันชก ในน้ำหนัก 74 กิโลกรัม ที่ ยอดวันเผด็จ ร้องขอ ส่วนกรรมการมวยสากล จะใช้กรรมการที่องค์กรโลกยอมรับ

  • ก่อนชกก็เดือดแล้ว! เมธี-ยอดวันเผด็จ เผชิญหน้า ถกวุ่น น้ำหนัก-วันชั่ง ระเบิดศึก 12 ม.ค.66

ด้าน เมธี ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับน้ำหนัก 74 กิโลกรัม ตอนนี้ผมชั่งได้ 85 กิโลกรัม ต้องลดน้ำหนักให้ได้ 11 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน ซึ่งต้องทำให้ได้ เพราะมีคนถือข้างผมและเดิมพันเป็นล้าน ถ้าทำน้ำหนักไม่ได้จะทำให้ถูกยึดเงินมัดจำ ฉะนั้นต้องเต็มที่ และมั่นใจว่าทำได้

เมธี ระบุอีกว่า เมื่อ 30 กว่าปีที่ผ่านมา เคยเป็นแชมป์ในการชกมวยสากลระดับมหาวิทยาลัย ทำให้พอชกเป็นอยู่บ้าง ส่วนเกมการชกที่จะเกิดขึ้นกับ ยอดวันเผด็จ นั้น เชื่อว่าไม่มียก 2 ยืนยันว่าไม่ผมไปเขาก็ไปในยกแรก คือถ้าผมโดนตะคริวกิน ไม่มีแรงเพราะลดน้ำหนักมาก ทำให้โดนน็อก หรือไม่ก็พี่วิทย์ (ยอดวันเผด็จ) โดนผมอัดน็อก โดนผมฉีกเป็นชิ้นๆ ไม่มี ยก 2 แน่นอนผมบอกเลย