ทีมแบล็คเฮก่อน! ‘ดอม’ ชนะน็อก ‘อาร์ต พศุตม์’ ยก 3 ประเดิมศึกมวย 10 FIGHT 10 – TrueID – Sport

แม้อายุจะมากกว่าถึง 7 ปี แต่ ดอม เหตระกูล ก็อาศัยฝีมือและความแข็งแกร่ง ต่อยเอาชนะน็อก อาร์ต พศุตม์ ในยกที่สาม ของมวย 10 FIGHT 10 คู่แรก

ศึกมวยดารา “10 FIGHT 10” คู่แรกของซีซั่น 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม อาร์ต-พศุตม์ ปานแย้ม พระเอกหนุ่มวัย 37 ปี จากทีมไวท์ ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ ดอม เหตระกูล วัย 44 ปีจากทีมแบล็ค ในพิกัด 80 กิโลกรัม

เริ่มต้นมายกแรก ดอม เป็นฝ่ายเดินรุกเข้าทำทันที พร้อมกับอาศัยหมัดแย็บซ้าย ต่อยเข้าเป้าอย่างจะแจ้งหลายครั้ง จน อาร์ต มีเลือดกำเดาไหลซึมออกมา ถึงแม้ อาร์ต พยายามจะออกอาวุธสวนกลับไปบ้าง แต่ก็ยังไม่เข้าเป้ามากนัก ทำให้จบยกแรกเป็น ดอม ที่สถานการณ์ดูเหนือกว่า 

จากนั้นยก 2 ยังคงเป็น ดอม ที่ยังเป็นฝ่ายเดินเข้าหา โดยเฉพาะหมัดแย็บที่ยังออกได้เข้าเป้าตลอด ขณะที่ อาร์ต อาศัยจังหวะสอง คอยดักต่อยสวยๆได้เช่นกัน แต่ ดอม ก็ยังนิ่งและไม่ออกอาการแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงปลายยก ดอม เปิดเกมลุย ปล่อยหมัดใส่ อาร์ต จนเซไปเซมา โชคดีที่ระฆังหมดยกดังขึ้นเสียก่อน

ยกที่ 3 อาร์ตเร่งเครื่องเดินหน้าแลกทันที หวังพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ แต่กลายเป็นว่ายิ่งโดน ดอม อาศัยชั้นเชิงดักต่อยทั้งหมัดอัปเปอร์คัพและหมัดฮุกเข้าใบหน้าจนเลือดกำเดาไหลอาบ ก่อนที่ อาร์ต จะโดนกรรมการนับ 10 ไปในที่สุด 

สรุปผลการแข่งขัน ดอม เหตระกูล ชนะน็อก อาร์ต พศุตม์ ในยกที่สาม เก็บชัยชนะและคว้า 3 แต้มให้กับทีมแบล็คได้สำเร็จ ส่วนการชกคู่ต่อไป เป้ วง Mild จากทีมแบล็ค จะขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากทีมไวท์ ในวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563 ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> เดือดแน่! “ลีซอ” ประกบคู่ดวลกำปั้น “เจ๋ง บิ๊กแอส” ศึกมวย 10 Fight 10

>> สาวไทยใจเกินร้อย!! “โลมา”สุดเหนือชั้น ปราบนักสู้สาวมะกัน คว้าชัยศึก UFC (ชมคลิป)

ช่องดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ และกีฬาชั้นนำทั่วโลก >> คลิกที่นี่

ดูบอลพรีเมียร์ลีกฟรี ทุกสัปดาห์ ผ่านทาง ID Station >> คลิกที่นี่

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ >> คลิกที่นี่