ยังไงกัน กำปั้นมะกันจ่อปาดหน้าชก “ปาเกียว” ลัดคิว “แม็คเกรเกอร์”


This image is not belong to us

ศึกซุปเปอร์ไฟต์ระหว่าง “ปาเกียว-แม็คเกรเกอร์” อาจกลายเป็นหมัน หลังตัวแทนของนักชกชาวอเมริกัน ดอดเจรจาลัดคิวดวลหมัดกับยอดกำปั้นจากแดนตากาล็อกในเร็วๆ นี้

วันที่ 25 ม.ค.64 ก่อนหน้านี้ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ พร้อมดวลเทรนเนอร์คู่ใจอย่าง ฟิล ซัตคลิฟฟ์ ได้ออกมาเผยว่า การเจรจาทำศึกข้ามสายกับ “เดอะ แพคแมน” แมนนี ปาเกียว รุดหน้าไปมาก และหากปิดดีลสำเร็จ คาดว่าศึกซุปเปอร์ไฟต์จะเกิดขึ้นจริงในช่วงกลางปีนี้

แต่ล่าสุด The Athletic เผยว่า ตัวแทนของ ไรอัน การ์เซีย นักชกวัย 22 ปี ชาวอเมริกัน แชมป์โลกเฉพาะกาลในรุ่นไลท์เวต WBC อาจได้สิทธิ์เป็นคู่ชกคนต่อไปของ แมนนี ปาเกียว แทนที่ แม็คเกรเกอร์ หลังจากตัวแทนทั้งสองฝ่ายได้เริ่มเปิดฉากเจรจากันเรียบร้อยแล้ว

This image is not belong to us

รวมถึงล่าสุด การ์เซีย ได้โพสต์ภาพและข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ความฝันที่กลายเป็นจริง รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสังเวียนเดียวกับ @mannypacquiao ผมเคารพในสิ่งที่คุณทำ ทั้งในและนอกสนาม”

สำหรับ ไรอัน การ์เซีย เพิ่งเอาชนะ ลุค แคมป์เบลล์ มาได้ ในการชกเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ ปาเกียว ร้างสนามไปนาน นับตั้งแต่เอาชนะ คีธ เธอร์แมน เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019.