“สมรักษ์ คำสิงห์” โดนโกง ลอตเตอรี่กว่า 11.7 ล้านบาท – คมชัดลึก

หลังถูกคนรู้จักหลอกให้มาลงทุนซื้อลอตเตอรี่จากยี่ปั๊วที่แอบอ้างว่ามีโควตา โดยโอนเงินไปแล้วก่อนหน้านี้กว่า 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวนที่โอน ยังคงเหลือยอดเงินในส่วนที่ขาดอีกกว่า 11,750,000  บาท จึงได้มาร้องเรียนเพื่อขอความช่วยเหลือ

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “สมรักษ์” ได้เปิดเผยกับสื่อหนึ่งว่า “เมื่องวดที่ 1 ก.พ. 64 ได้จองหวยไปเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่เพื่อนฝูงชาวบ้าน คนรู้จัก และ ไว้ใจตนเอง พากันโอนเข้าบัญชีมาให้เพื่อให้ตนนำไปซื้อลอตเตอรี่จากนางปารมี ที่บอกว่ามีโควตาลอตเตอรี่จำนวนมาก ซึ่งตอนนั้นก็ได้ลอตเตอรี่ มาจำหน่ายตามที่ตกลงกัน  หลังจากนั้นวันที่ 4-5 ก.พ. นางปารมี ได้บอกกับตนว่า มีลอตเตอรี่จำนวนมาก ในโควตาของวันที่ 16 ก.พ. 64 ต้องการไหม ตนจึงได้โอนเงิน 30 กว่าล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ชาวบ้าน เพื่อนฝูง คนสนิท รวมทั้งโค้ชทีมชาติ นักกีฬาทีมชาติ ที่เป็นพรรคพวกกัน และ ไว้ใจตนเองให้ไปจัดสรรซื้อลอตเตอรรี่มาเพื่อทำกำไร

หลังจากโอนเงินไปแล้ว กลับไม่ได้ลอตเตอรี่ตามที่โอนเงินไปในงวดนั้น  เมื่อเอ่ยปากทวงถาม จาก นางปารมี ก็ได้รับคำตอบว่า นายใหญ่กำลังประสาน และ ดำเนินการให้อยู่ แต่เวลาเนิ่นนานผ่านไปหลายเดือน  ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา ผมจึงบอกไปว่าจะแจ้งความดำเนินคดีแล้วนะ ทางนางปารมี จึงได้ทยอยชดใช้ให้มาจนเหลือ ที่ยังค้างอยู่ 11,750,000 บาท

และในระหว่างที่ “สมรักษ์” กำลังเปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวฟัง อ ปรากฏว่า นางปารมี ได้โทรเข้ามาขอให้ “สมรักษ์” อย่าเพิ่งแจ้งความ เดี๋ยวจะโอนเงินให้เพิ่มอีก 50,000 บาท แต่ “สมรักษ์” ได้ปฏิเสธ และ ขอให้ชดใช้ในส่วนที่ยังคงติดค้าง ไม่ใช่ใช้ให้เพียงแค่นี้ เพราะเงินที่เอาไปเป็นเงินของชาวบ้าน คนสนิท พรรคพวกในวงการ ซึ่งตอนนี้ตนเองถูกทวงถามทุกวัน บางรายต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายให้เขาไป ทำให้เข้าเนื้อ หมดไปกว่า 3 ล้านบาทแล้ว ขอให้ นางปารมี และ พรรคพวก นำเงินมาคืน เพราะรู้สึกสงสาร บางรายมาลงทุน 2-3 แสนบาท แต่ก็ถูกโกงไม่ได้ลอตเตอรี่ไปขายเลี้ยงครอบครัวเลย”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (เดลินิวส์)