“สมรักษ์ คำสิงห์” ให้โอกาสคู่กรณี 1 อาทิตย์ ต้องได้คืนอีก 10 ล้าน – Thai News Agency

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 5 มิ.ย. – “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้เงินคืน 1 ล้าน ให้โอกาสคู่กรณี 1 อาทิตย์ต้องได้คืนอีก 10 ล้าน

จากกรณี “นายสมรักษ์ คำสิงห์” อายุ 48 ปี อดีตนักชกเหรียญทอง จากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกหลอกให้โอนเงินโดยอ้างว่ามีลอตเตอรี่ ในโควตา สามารถนำไปจำหน่ายทำกำไรได้ ตนเองหลงเชื่อจึงได้ ไปชวนคนรู้จักให้มาลงทุนซื้อลอตเตอรี่จากยี่ปั๊วที่แอบอ้างว่ามีโควตาโดยโอนไปกว่า 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวนที่โอน ยังคงเหลือยอดเงินในส่วนที่ขาดอีกกว่า 11 ล้านบาท จึงได้มาร้องเรียนขอให้ทนายรณณรงค์ ช่วยเหลือ.

อ่านเพิ่มเติม ► https://nineentertain.mcot.net/news-update-6352681

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด


ดูทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ขยายผลสนธิกำลังบุกรวบหนุ่มวิศวะเคมี หันมาผลิตยาเสพติด ภายในแฟลตการเคหะย่านบางกรวย จ.นนทบุรี ส่งขายพ่อค้าย่านรัชดาฯ ยึดของกลางยาอี 20,000 เม็ด ไอซ์อีก 50 กรัม พร้อมอุปกรณ์การผลิต

ภรรยาสุดทนสามีเจ้าชู้ ทะเลาะกัน สามียั่วโมโหด้วยการโชว์ภาพสาวๆ พร้อมข้อความแชทไลน์ ฉุนคว้าอาวุธปืน .38 ยิงโหนกและหน้าอกรวม 3 นัด เสียชีวิตคาบ้าน

ศบค.ห่วงยอดผู้ป่วยอาการหนักวันนี้ 1,195 คน ใส่เครื่องช่วยหายใจถึง 361 คน กทม. สูงสุด ขณะที่พบคลัสเตอร์ใหม่ ย่านการค้า เขตปทุมวัน ติดเชื้อแล้ว 144 คน

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ประกาศยังไม่รับจองซิโนฟาร์ม ด้านศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด-19 ตั้งแต่ 8 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป เนื่องจากได้รับการจัดสรรวัคซีนมาไม่เพียงพอ ส่วน จ.เลย ผู้ว่าฯ ออกประกาศยกเลิกนัดฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั้งหมด

ข่าวแนะนำ


พายุพัดถล่มอุบลราชธานี ซัดตู้หัวจ่ายน้ำมันในปั๊มล้ม เสาไฟฟ้าล้ม 13 ต้น ไฟดับ 3 หมู่บ้าน เจ้าหน้าที่เร่งแก้ไข

ผู้ว่าฯ เลย ออกหนังสือด่วนที่สุด ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องการยกเลิกใบนัดหมายฉีดวัคซีนโควิด และเดินหน้าฉีดตามปกติ หลังได้รับการจัดสรรวัคซีนรวม 14,600 โดส

กรมการแพทย์ โดยสถาบันโรคผิวหนัง เตือนแผลแมวกัดอาจถึงตายจากแบคทีเรียกินเนื้อคน โดยแผลที่ถูกแมวกัดมีโอกาสติดเชื้อมากกว่าแผลที่ถูกสุนัขกัดถึง 2 เท่า เพราะแมวมีเขี้ยวแหลมยาวกว่าเขี้ยวสุนัข จึงอาจเกิดการติดเชื้อแบคทีเรียลึกได้ ผู้ถูกแมวกัดควรสังเกตอาการ หากมีอาการปวดแผลอย่างรุนแรง มีไข้สูง อ่อนเพลีย และเกิดเนื้อตายสีดำลุกลามอย่างรวดเร็วในแผล ควรรีบไปพบแพทย์ พร้อมแนะแนวทางการดูแลรักษาแผลที่ถูกวิธี

ตำรวจ บก.ปคบ. ตรวจยึดถุงมือยางไม่ได้มาตรฐานในบ้านหลังหนึ่งย่านสายไหม กทม. เจ้าของบ้านยอมรับซื้อถุงมือยางตกเกรดมาจากแหล่งขายใน จ.ฉะเชิงเทรา นำมาคัดแยกและบรรจุห่อส่งขายให้ลูกค้า