ส.นักข่าวช่างกีฬามอบทุนการศึกษาบุตร – ‘ไพฑูร’ ยันดูแลคนกีฬาอาวุโสและสมาชิกที่ว่างงาน

This image is not belong to us

ส.นักข่าวช่างกีฬามอบทุนการศึกษาบุตร – ‘ไพฑูร’ ยันดูแลคนกีฬาอาวุโสและสมาชิกที่ว่างงาน

หลังจากที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยประกาศจัดงาน “รวมพลคนกีฬา 2564” เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานจะเป็นการจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ และมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิก แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด

จนกระทั่งสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิคเริ่มจะดีขึ้น รัฐบาลประกาศคลายล๊อกให้สามารถจัดงานกีฬาหรือกิจกรรมต่างๆได้ภายใต้มาตราการป้องการแพร่ระบาดไวรัสโควิค-19 ทางสมาคมฯ ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญของกิจกรรมครั้งนี้เพราะได้จัดขึ้นมาทุกปี จึงได้กำหนดจัดงานขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน แต่เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดโควิคยังไม่สงบ 100 เปอร์เซ็นต์ การจัดงานจึงจัดขึ้นเพียงแค่การมอบทุนการศึกษาขอบบุตร-ธิดา เท่านั้นแต่ไม่มีงานสังสรรคใดๆ

โดยภายในได้รับเกียรติจากนายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่น เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา ของสมาชิก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 โดย พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส นายกสมาคมกรีฑาสูงอายุแห่งประเทศไทย,นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาชิกที่นำ บุตร-ธิดา เดินมาร่วมรับทุนการศึกษาในครั้งนี้ สำหรับทุนการศึกษาที่มอบให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกนั้นจะมอบให้ทุนละ 6,000 บาท และมีผู้ได้รับทุนกว่า 100 คน

โดยการมอบทุนการศึกษาในปีนี้มีผู้สนับสนุนทุนการศึกษาดังนี้คือ บ.ไทยเบฟเบอร์เรจ ,ธ.กสิกรไทย ,ปตท., คิง เพาเวอร์ แกรนสปอร์ต, สมามคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย, เอ็ม บี เค จำกัด,ยามาฮ่า,เมืองไทยประกันชีวิต, แสนสิริ, แอร์เอเชีย และเอสซีจี

นายไพฑูรย์ กล่าวว่า ด้วยสถาณการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้สมาชิกหลายคนตกงานแต่ทางสมาคมฯ ยังให้ความช่วยเหลือมอบมทุนการศึกษาให้กับสมาชิกที่ว่างงานรวมถึงดูแลคนกีฬาอาวุโส และระหว่างวันที่ 19-20 มีนาคม จะกิจกรรมคาราวานคนกีฬาไปสร้างสนามฟุตบอลที่จังหวัดนครสวรรค์อีกด้วย

This image is not belong to us   This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us