“แสงอาทิตย์” ไม่ง่าย ป้องแชมป์ “อัจฉริยะ” WBA เอเชีย 28 พ.ย.นี้


This image is not belong to us

“แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน” ยืนยันไม่หวั่น แม้ประสบการณ์เป็นรอง “แม็กซ์ ท.อัจฉริยะ” และพร้อมป้องกันแชมป์ WBA Asia ในรุ่น 140 ปอนด์ เอาไว้ให้ได้

วันที่ 13 พ.ย.63 ความเคลื่อนไหวของศึก The fighter world boxing ซึ่งคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBA Asia ในรุ่น 140 ปอนด์ ปะทะกับ แม็กซ์ ท.อัจฉริยะ ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

โดยล่าสุด แสงอาทิตย์ เผยว่า การแข่งขันในไฟต์นี้ไม่ง่ายเลย เพราะมองว่าตนเองเป็นรองทุกอย่าง แม็กซ์ ท.อัจฉริยะ เป็นนักมวยที่เก่งมาก มีทั้งประสบการณ์และฝีมือ แต่ตนตั้งใจฟิตซ้อมเต็มที่เเน่ และได้เก็บตัวฟิตซ้อมได้ระยะนึงแล้ว โดยมี บังริด ตระกลูมวย ผู้เป็นพ่อ

นอกจากนี้ แชมป์ดาวรุ่งยังเผยมีว่า ได้รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ม่านฟ้า, เพชรสุริยา และ ดาราทอง คอยช่วยลงนวมระหว่างการฝึกซ้อม และจะไม่ประมาทคู่ชกอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีมวยคู่ประกอบรายที่น่าสนใจอย่าง อานนท์ อยู่ปรางค์ พบ เพชรสมิง ศักดิ์ภิญโญ, จอมโจ ก.ศักดิ์ลำพูน พบ ภาคภูมิ ถวิลรัมย์ และ เพชรสยาม เพชร ปตอ. พบ เกียรติพงษ์ กุ่มสวัสดิ์

สำหรับมวยสากลในศึก The fighter world boxing จะแข่งขันที่ เดอะ พลาซา รัชดา วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป.