จุดเริ่มต้นของ “อุบัติเหตุรัก สังเวียนเดือด” 6-7 – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ย้อนเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่พบกันเมื่อ 6-7 ปีก่อน ณ สถานบันเทิงชื่อดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ ฝ่ายหญิงเป็นแม่หม้ายสาวพราวเสน่ห์ เหมือนกระดังงาลนไฟ ส่วนฝ่ายชายเป็นถึงยอดมวยไทยชื่อดังที่ใครๆ ต่างหมายปอง ความเหงาเป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบและแลกเบอร์ติดต่อจนมีโอกาสได้สานสัมพันธ์

ทว่านักมวยไทยต้องมากลายเป็นมือที่สาม เพราะหญิงสาวยังอยู่กินกับสามีเก่า เมื่อถูกจับได้เรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาว นาง.ก ก็โดนระเห็ดออกจากบ้านจนต้องออกมาหาที่อยู่ใหม่ กำปั้นซุปตาร์จึงซื้อบ้าน-รถ พร้อมให้เงินลงทุนกับฝ่ายหญิงไว้ทำธุรกิจ เริ่มต้นปลูกต้นรักร่วมกันตั้งแต่ปี 2556 กระทั่งปี 2558 ก็มีบุตรสาวด้วยกัน

น้ำต้มผักใครก็ว่าหวานเมื่อได้ลิ้มรสช่วงแรกๆ ต่อมาด้วยภาระที่กำปั้นดังต้องเดินทางไปมาหลายประเทศ และมีกิจการดูแลค่ายมวย ทำให้เริ่มเหินห่างกับภรรยานอกสมรสและบุตร โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีหลัง ที่แทบไม่ได้ส่งเสีย หรือช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดู ทำให้นักมวยผิวสีไม่ค่อยได้เจอลูก รวมทั้งมีสภาพคล่องทางการเงินมีปัญหา เป็นที่มาของการที่ฝ่ายหญิงออกมาเรียกร้องให้ฝ่ายชายรับผิดชอบ พร้อมเรียกค่าเลี้ยงดูสูงถึง 25 ล้าน เพื่อเป็นกองทุนไว้ดูแลบุตรสาวจนกว่าจะอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์

จนพี่สาวยอดมวยไทย ต้องออกโรงปกป้องน้องชาย พร้อมเปิดเผยว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาทางครอบครัวจ่ายเงินดูแลหลานสาวไปกว่า 20 ล้านบาท ส่วนทางฝ่ายหญิงก็ตอบโต้ทันควันว่าไม่เป็นความจริง รวมทั้งมีการแจงหลักฐานมากมาย ทั้งรถยนต์ที่ซื้อด้วยตัวเอง บ้านที่ช่วยผ่อน จนเกิดการฟาดฟันดุเดือนบนโลกออนไลน์ ขณะที่ฝ่ายชายก็เป็นทองไม่รู้ร้อน ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ และยังเก็บตัวเงียบอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า พร้อมดำเนินการตามที่ศาลตัดสิน ยินดีให้ศาลพิจารณาไปตามหลักฐาน… งานนี้สงสารก็แต่เด็กน้อย เพราะพ่อกับแม่คงไม่มีทางกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นได้เหมือนเดิม และไม่รู้ว่าเมื่อจบเรื่องนี้จะมีโอกาสได้เจอหน้าพ่อผู้ให้กำเนิดอีกหรือเปล่า ซึ่งนักชกชื่อดังจะเดินทางมาฟังคำสั่งนัดไกล่เกลี่ยในวันที่ 9 ส.ค.นี้ จนกว่าจะถึงวันนั้นชาวเน็ตก็ได้แต่เกาะขอบจอ กำคีย์บอร์ดให้แน่น รอดูว่าจะมีการงัดหลักฐานอะไรออกมาให้ได้เผือกกันต่อไป