“วันฉลอง PK” เคลียร์ดราม่า คลิปมือปลาหมึกลวนลามสาวเสิร์ฟในงานเลี้ยง ยันขออนุญาตก่อนถ่ายแล้ว ไม่มีเจตนาลวนลาม แค่ถ่ายคลิปเล่นตามสไตล์ พร้อมขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบ

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของนักมวยท่านหนึ่งที่ถ่ายเหตุการณ์ในงานเลี้ยง พร้อมแสดงความคิดเห็นโดยระบุข้อความว่า มีนักมวยไทยชื่อดังอดีตมวยไทย 7 สี อัดคลิปตัวเองลงติ๊กต่อก ตอนกำลัง SH เด็กเสิร์ฟอาหารที่เป็นผู้หญิงที่งานเลี้ยง มีการเรียกเด็กมานั่ง แล้วจับก้น ลูบร่องนมของผู้หญิง หอมนั่นหอมนี่ บางคนยิ้มเจื่อนจะหนี แต่ก็ยังทำอยู่ เห็นละเอียนมาก มันเท่หรอ

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

ต่อมา นายถาวร สุดจันฮาม หรือที่นักมวยที่ทุกคนรู้จักในชื่อ “วันฉลอง PK” ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า ผมขอชี้แจงเรื่องที่เป็นประเด็นตอนนี้ ผมกราบขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขอโทษน้องๆ ที่อยู่ในคลิป ขอโทษทางค่ายมวยที่ทำให้เสียหายไปด้วย ขอโทษแฟนคลับ ทั้งคนไทยและต่างชาติ จากความคิดน้อยของตนคนเดียว

แต่เจตนาไม่ได้ตั้งใจจะลวนลามน้องๆ แค่ถ่ายคลิปเล่นตามสไตล์ ซึ่งก็มีการขอน้องๆ ถ่ายก่อน ยอมรับผิดที่คิดน้อยไปกับเรื่องแบบนี้ ต่อไปจะระวังมากกว่านี้ และจะไม่ถ่ายคลิปแนวนี้อีกแล้ว จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่มองไปในทางไม่ดี ขอโทษอีกครั้ง เป็นความคิดน้อยของผมเอง ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนของตน

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

ทั้งนี้ยังได้อธิบายต่ออีกว่า เป็นงานเลี้ยงวันเกิด จึงมีการจ้างน้องผู้หญิงในคลิปมาเอนเตอร์เทนแขก ก่อนจะถ่ายคลิปได้พูดคุยและขออนุญาตน้องแล้ว ซึ่งน้องก็อนุญาต ตัวน้องเองก็รู้ว่ามันเป็นคอนเทนต์ ตนเป็นคนสนุกสนาน ชอบถ่ายคลิปมาให้แฟนคลับและผู้ติดตามได้คลายเครียด อาจจะไม่ได้คิดถึงผลกระทบในเรื่องการล่วงละเมิด หรือในมุมของชาวต่างชาติ

© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ

ผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมีสองแสนคน มั่นใจว่าส่วนมากจะรับรู้ได้ว่านั่นคือการแสดง เพราะตนก็มีภรรยา ซึ่งภรรยาก็เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเป็นผู้ชายทั่วไปไม่ได้บ้ากามพอที่จะกล้าไปลวนลามคนแปลกหน้าอย่างที่ด่าๆ กันอยู่แน่นอน ขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบในการกระทำ และอยากขอโทษทางค่าย และน้องผู้หญิงในคลิป ถ้ากระแสที่เค้ากำลังด่าในตอนนี้มันส่งผลกระทบให้ชีวิตน้อง.

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วันฉลอง PK

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : “วันฉลอง” แจงดราม่า คลิปลวนลามสาวเสิร์ฟในงานเลี้ยง เผยคิดน้อยไป สัญญาจะไม่ทำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • สุดเศร้า เพื่อนแห่โพสต์อาลัย “ผู้เสียชีวิต” เรือหลวงสุโขทัยจมกลางทะเล
  • แม่ค้าเผยเหตุผล แถม “เนื้อไก่” ให้ลูกค้า หลังขอซื้อขีดเดียว เพราะเงินเดือนไม่ออก
  • น้ำทะลักเข้า “เรือหลวงสุโขทัย” ล่าสุด “ลูกเรือ” ทำการสละเรือแล้ว
  • โบนัสปังๆ บริษัทแอร์ จ่าย 5 เดือน แถมวันหยุดปีใหม่ 10 วัน
  • หมอปอดสรุปให้ เผลอให้ลูกทาน “ยาคาลาไมน์” เข้าไปแล้วจะต้องทำอย่างไร

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

– Website : www.thairath.co.th

– LINE Official : Thairath

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้