อนิเมชั่นไทย เรื่อง ๙ ศาสตรา ผลงานสุดอลังการของไทย

อนิเมชั่นไทย เรื่อง ๙ ศาสตรา ผลงานสุดอลังการของไทย🎬

อนิเมชั่น ๙ ศาสตรา เป็นอนิเมชั่นของไทยที่ใช้งบประมาณในการสร้างมากถึง 200 ล้านบาท เเต่ผู้เขียนต้องขอยอมรับว่าเป็นการลงทุนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำเนื้อเรื่องออกมาได้น่าสนใจเเล้ว ความอลังการงานสร้างก็ไม่เเพ้ที่ใดเลย ผู้เขียนเลยอยากจะยกมารีวิวให้ฟังว่าเป็นอย่างไร 

๙ ศาสตรา   เนื้อเรื่องย่อ

    อนิเมชั่นไทย เรื่อง ๙ ศาสตรา เป็นเรื่องราวการผจญภัยของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า “อ๊อด” เป็นเด็กหนุ่มที่มีชะตาลิขิตให้เป็นผู้ทีต้องกอบกู้ อาณาจักรรามเทพนคร ให้รอดพ้นจากอำนาจอันชั่วร้ายของ เทหะ ยักษา ซึ่ง “อ๊อด” นั้นได้รับการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้เเม่ไม้มวยไทยที่เคยหายสาบสูญไปนาน มาจากสุดยอดครูมวยไทยเเห่งหมู่บ้านสิงห์ดำ มีนามว่า“เฒ่าใบ้” โดยพ่อบุญทำของอ๊อดได้บอกอ๊อดว่า “มีภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการนำสุดยอด ๙ ศาสตราวุธ ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาทเเห่งอาณาจักรรามเทพนคร เพื่อให้พระองค์ใช้พลังของ ๙ ศาสตราวุธกอบกู้ราชอาณาจักร” อ๊อดได้ผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนพ้องที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น “เสี่ยวหลาน” เธอเป็นโจรสลัดสาวงามที่ขับเรือเหาะทะยานเมฆของบิดา คอยปล้นสะดมกองเรือยักษ์ไปให้คนยากจนเเละช่วยเหลอทาสมนุษย์ที่ถูกยังจับไว้ พร้อมด้วย “องค์ชายวานรวาตะ” ซึ่งเป็นรัชทายาทเเห่งราชอาณาจักรมณีโคตร รวมถึง “อสูรสีชาด” ยักษ์สีแดงร่างใหญ่จิตใจดี พวกเขาจะทำภาระกิจนี้สำเร็จหรือไม่ ใครที่อยากรู้ต้องไปติดตามชม~

ตัวอย่างหนัง🎬: [Official Trailer] 9 ศาสตรา

https://youtu.be/mUCiOQTPYT8

ตัวละครหลัก


๙ ศาสตรา

๙ ศาสตรา๙ ศาสตรา

9 ศาสตรา

ส่วนตัวผู้เขียนชอบฉากที่อ๊อดใช้พลัง ๙ ศาสตราวุธสู้กับ เทหะ ยักษา มากอลังการงานสร้างภาพสวยเเละเป็นฉากที่มันมากสู้ได้ดุเดือดสุดๆ ส่วนเสียงภาคของตัวละคร ถือว่าทำออกมาได้ดีมากเลยที่เดียวสื่อถึงอารมณ์ที่อยากจะถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ดีมากๆ ซาวด์เอฟเฟคเเละเพลงประกอบอนิเมชั่นทำออกมาได้ค่อนข้างดีมีความยิ่งใหญ่เเละดนตรีที่ทำให้น่าติดตาม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เเก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก เป็นอนิเมชั่นไทยที่ดีมากๆเรื่องหนึ่งเลยรอให้ทุกท่านไปรับชม 🙂

เครดิตรูปภาพ:

เครดิตภาพปก ภาพที่ 1

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 /2 /3 /4 /5                            จาก เพจ Major Group