เก๋-ทนายความ แจ้งเอาผิดบัวขาวพร้อมเกรียนคีย์บอร์ด รุมด่าทอกรณีเรียก 25 ล้าน – ไทยรัฐ

ทนายอนันต์ชัย พร้อม เก๋ อัญวีณ์ ขึ้นโรงพัก แจ้งดำเนินคดี แอดมินเพจบัวขาว รวมทั้งเจ้าตัว และเกรียนคีย์บอร์ด 866 ราย รุมด่าทอต่อว่า กรณีเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร 25 ล้านบาท ทำถูกทัวร์ลง ตามไปด่าทุกเพจ เดือดร้อนถึงครอบครัว ยืนยันไม่เคยได้เงิน 20 ล้านจากบัวขาว


หลังจาก น.ส.อัญวีณ์ หรือ เก๋ พรชัยวิบูลย์ อายุ 39 ปี อาชีพทำธุรกิจอาหารเสริมออนไลน์ พร้อมด้วย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ นำหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอให้ศาลมีคำสั่งให้นายสมบัติ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง รับ ด.ญ.พิมพ์ญาดา บัญชาเมฆ หรือ น้องมีตังค์ อายุ 5 ขวบ เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะ และกำหนดให้ฝ่ายมารดาเป็นผู้มีอำนาจปกครองบุตรเพียงผู้เดียว ไปเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมา นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ต้องออกมาตอบโต้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์ภาพคู่กับ น้องมีตังค์ ลูกสาว เพื่อแสดงออกว่าไม่ได้ทอดทิ้ง นอกจากนี้ยังมีเอกสารยืนยันความเป็นพ่อลูกอีกด้วย กระทั่งเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ สน.โชคชัย เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พ.ค. น.ส.อัญวีณ์ หรือ เก๋ พรชัยวิบูลย์ อายุ 39 ปี ภรรยานอกสมรสของ บัวขาว นักมวยไทยชื่อดัง พร้อมด้วย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไตรพงษ์ วงศ์อมรอัครพันธ์ สว.(สอบสวน) ให้ดำเนินคดีแอดมินเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) นายสมบัติ บัญชาเมฆ และเกรียนคีย์บอร์ด รวมทั้งสิ้น 12 คดี มีผู้ถูกดำเนินคดี 866 คน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ หลัง น.ส.อัญวีณ์ พร้อมทนาย ถูกด่าทอต่อว่า จากการที่ไปฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวขาวรับรองน้องมีตังค์ ลูกสาววัย 5 ปี เป็นบุตร โดยอ้างว่าบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร พร้อมขอให้มีคำสั่งชำระค่าเลี้ยงดูลูกสาว

นานอนันต์ชัย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องร้องนายสมบัติ ให้รับรองน้องมีตังค์เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และขออำนาจปกครองให้ น.ส.อัญวีณ์ ซึ่งเรื่องนี้ละเอียดอ่อน และตนไม่เคยพูดว่าเรียกค่าอุปการะของเด็กเท่าไหร่ จนเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) บอกว่าบัวขาวถูกเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรถึง 25 ล้านบาท ทำให้ถูกทัวร์ลง ถูกด่าทุกเพจ ลามไปถึงตน ภรรยาและครอบครัว หาว่าตนเป็นสามีใหม่ของ น.ส.อัญวีณ์ และหาว่าเขาเป็นคนหิวแสง ฟ้องเพื่ออยากได้ชื่อเสียง

นายอนันต์ชัย กล่าวอีกว่า ขอชี้แจงว่า เงินส่วนนี้จะมาได้มายังไง เพราะเรียกตามประสบการณ์ที่เคยว่าความ เพราะเมื่อศาลพิพากษาแล้ว หากให้ฝ่ายชายผ่อนเป็นงวดๆ มักถูกเบี้ยว ซ้ำยังขอลดอีกด้วย จึงต้องเรียกงวดเดียว 25 ล้านบาท และเหตุที่ต้องทำประกันชีวิตให้เด็ก เพราะมีความจำเป็นในการรักษาพยาบาลของเด็กอีกเยอะ แต่ก็ยังถูกต่อว่า ทั้งยังมีทนายมากล่าวหาตน ขอแนะว่าอย่ามายุ่งกับตนดีกว่า วันนี้จึงมาแจ้งข้อกล่าวหากับว่าที่ ร.ท.ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการบัวขาว นางกัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวบัวขาวกับตัวบัวขาวเองทั้งหมด 12 คดี รวมถึง 866 เกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ โดยจะบริจาคเงินค่าปรับที่ได้จากคดีนี้ ให้กับเด็กกำพร้าทั้งหมด พร้อมเรียกร้องให้บัวขาว ออกมาขอโทษต่อสาธารณชนผ่านเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ว่า ตัวเองทำผิดอย่างไร เพราะบัวขาวกำลังทำให้คนนับพันคนเดือดร้อน

ด้าน น.ส.อัญวีณ์ กล่าวว่า การที่พี่สาวบัวขาวบอกว่าตนได้เงินแล้ว 20 ล้านบาทไม่พอนั้นไม่จริง ถ้ามีหลักฐานก็เอามาแสดง เพราะตนไม่เคยได้เงินจำนวนนี้ ที่เรียกร้องก็ทำเพื่อลูกสาว ทำไมไม่บอกบัวขาวบ้างว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง สิ่งนี้ทำให้เสียใจมาก เพราะเขาเป็นเหตุที่ทำให้เกรียนคีย์บอร์ดต้องมาด่าตน