เจ้าหน้าที่เจอตัวแท็กซี่ไล่ลูก-เมีย “เขาทราย แกแล็คซี่” เจ้าตัวต้องการคำขอโทษ


เจ้าหน้าที่เจอตัวแท็กซี่ที่ไล่ลูกเมีย “เขาทราย แกแล็คซี่” นักมวยดัง ลงจากรถ ขนส่งสั่งปรับเงิน 1,000 บาทพร้อมเเบนห้ามขับขี่ 30 วัน

ก่อนหน้านี้ นายสุระ แสนคำโพสต์ หรือ “เขาทราย แกแล็คซี่” โพสต์ลงในโซเชียลประกาศตามหาเเท็กซี่ ทะเบียน มช – 7913 กทม. ซึ่งเป็นรถที่ลูกเเละเมียของเขา เรียกมารับจากโรงพยาบาลพญาไท 2 เพื่อไปส่งที่พักเเถวซอยอินทามระ 47 เเต่เเท็กซี่คันดังกล่าว กลับไปส่งไม่ถึงจุดหมายโดยให้ เเม่-ลูกลงก่อน ทำให้ตำนานนักมวยไทยหัวร้อนอย่างหนัก

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก เจอตัวเเท็กซี่คันดังกล่าวเเล้ว เจ้าของชื่อ นายสมชาติ คาดประครอง เจ้าตัวอธิบายเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะการสื่อสารผิดพลาด โดยเขาได้ยินว่าให้ไปส่งที่ซอยอินทามระ 17 เเต่จริงๆ ผู้โดยสารต้องการให้ไปส่งที่ซอยอินทามระ 47 เเต่ตนมีธุระทำให้ไปไม่ได้จึงขอให้ลงก่อน

กรมการขนจัดการลงโทษตามกฏหมายคือ ปรับเงินจำนวน 1,000 บาทเเละพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ 30 วัน พร้อมอบรมกฎระเบียบเป็นเวลา 4 ชั่วโมง

ขณะที่ เขาทราย แกแล็คซี่ คงอาจไม่ถึงขั้นจะวางมวยอะไร เเต่เเค่ต้องการคำขอโทษจากคนขับเเท็กซี่คันดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับว่าเสียใจเพราะลูกมาถามว่า “ทำไมเขาไล่เราลงจากรถ เขาใจร้ายจัง”