เป็นรองหลายประตู “พลรัตน์” ชี้ “เพชรไทยแลนด์” ชกไร้กังวล

พระเอกรักมวย พลรัตน์ รอดรักษา ลูกพี่ใหญ่ เพชรไทยแลนด์ (ยอดมวยพลรัตน์) ม.ราชภัฏสุรินทร์ เผย ราคาขึ้นมาเป็นรอง7/4 แนะนักลงทุนต้องรอง ลูกศิษย์ชกแบบไร้ความกังวล ไฟต์ขึ้นชั้นวัด ปืนกล ต.สุรัตน์ ในศึกเพชรยินดีทรูโฟร์ยู พฤหัสบดีที่ 11 มี.ค.ที่เวทีรังสิต

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันมวยไทย ศึกเพชรยินดี ทรูโฟร์ยู ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 ที่ เวทีมวยรังสิต คู่ระหว่าง เพชรไทยแลนด์ (ยอดมวยพลรัตน์) ม.ราชภัฏสุรินทร์ กับ ปืนกล ต.สุรัตน์  พิกัด 119-117 ปอนด์ โดยไฟต์นี้ทาง ปืนกล ต่อ 2 ปอนด์ 

ล่าสุด “พระเอกรักมวย” พลรัตน์ รอดรักษา ศิลปินดาราในฐานะ ลูกพี่ใหญ่ “เพชรไทยแลนด์” ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ “เพชรไทยแลนด์” ฟิตซ้อมเป็นอย่างดี อยู่ที่ ม.ราชภัฏสุรินทร์ โดยมี “อาจารย์วิ่ง” ลูกชายของ อ.วินิจ ตั้นจัด เป็นผู้ดูแลการฟิตซ้อม

พระเอกรักมวยกล่าวต่อว่า ไฟต์นี้ลูกศิษย์ของตนเองเป็นรองหลายประตู ทั้งประสบการณ์ การผ่านมวย แต่ช่วงหลัง “เพชรไทยแลนด์” ก็สดขึ้นมา ร่างกายดีมาก เราได้น้ำหนัก 2 ปอนด์ นี่เป็นจุดที่จะสามารถลุ้นได้เรื่องแรงปะทะ การขึ้นชั้นไฟต์นี้ถือว่าสำคัญมาก มันเป็นบทพิสูจน์สำคัญว่า “เพชรไทยแลนด์” จะก้าวขึ้นมาเป็นมวยแถวหน้าได้หรือไม่ 

ไฟต์นี้ “เพชรไทยแลนด์” ชกแบบไร้ความกดดัน หากช่วงต้น “ปืนกล” ทำอะไรไม่ได้เกมเบียดระยะยาว ตนเองก็เชื่อว่า “เพชรไทยแลนด์” มีสิทธิ์ได้ลุ้นแน่ สถานการณ์ตอนนี้เป็นรอง 7/4 แต่เชื่อเหลือเกินว่า ก่อนชกคงไหลต่อไปมากกว่านี้ เพราะชื่อเสียงมวยเราเป็นรอง

แต่อย่างไรก็ตาม “พระเอกรักมวย” ยังฝากถึงบรรดานักลงทุน ให้ลงทุนรองไปก่อน เพราะเด็กของตนมาสู้แน่นอน แพ้ชนะอีกเรื่อง ตนเองการันตีเลย เด็กสู้ร้อยเปอร์เซ็น ฝากติดตามให้กำลังใจเพชรไทยแลนด์ทางหน้าจอ ทรู 4 ยู ด้วยครับ