เสี่ยชายยืนยันศึกลุมพินีพร้อมสู่สายตาแฟนมวยทั่วโลกเสาร์15 พ.ค.นี้

เสี่ยชาย โกสปอร์ต ยืนยันศึกลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ลมวยไทย พร้อมประกาศศักดาสู่สายตาแฟนมวยทั่วโลก วันเสาร์ที่ 15 พ.ค.ในระบบปิด ถ่ายทอดสดทางช่อง โกสปอร์ต

ร่วมรับผิดชอบต่อสังคม โควิท-19 ระบาดระลอกสามทาง บริษัท โกสปอร์ต อินเตอร์ จำกัด นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร จำเป็นต้องเลื่อน นัดแกรนด์โอเพนนิ่ง ศึกลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย มาเป็นวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม โดยจะจัดในระบบปิด พร้อมร่วมมือกับ(HEALTH  LAB) เฮลห์แลป คลินิกเทคนิคการแพทย์ ตรวจคัดกรองโควิท-19 กับนักมวยและผู้ร่วมงานทุกๆคน เพื่อไม่ให้เป็นภาระของสังคม ยืนยันความพร้อมของทีมงาน ประกาศศักดาให้กระหึ่ม

หลังจากที่ “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” ประธานกรรมการบริหาร จับมือกับ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี ได้กำหนดวันแกรนด์โอเพนนิ่ง ของศึกลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย ในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน แต่ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิท-19 ระบาด จนต้องเลื่อนกำหนดการมาเป็นวันที่ 1 พฤษภาคม แต่ล่าสุดนั้นกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับผลกระทบของการระบาดของโรคโควิท-19 ในระลอกสามเต็มๆ

ทาง“เสี่ยชาย” จึงออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการประกาศเลื่อนกำหนดการ ของการเปิดตัว ศึกลุมพินี โกสปอร์ต เวิร์ล มวยไทย ไปเป็นวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม

This image is not belong to us

นายสิทธิรุจน์ กล่าว ได้แจ้งทีมงานไปเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะนักมวยและหัวหน้าคณะ สำหรับทีมงานนั้น ก็ได้เตรียมตัวเพื่อเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเมื่อถึงเวลาก็เปิดตัวได้ทันที และที่สำคัญนั้นทางทีมงานและสนามมวยเวทีลุมพินี ไม่ได้ประมาท ในวันนั้นทางทีมงานจะจัดในระบบปิด เปิดโอกาสให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้นเข้ามาในเวที

อีกทั้งทางบริษัทฯร่วมกับ เฮลห์ แลป (HEALTH LAB) คลินิก เทคนิคการแพทย์ จะมีการตรวจคัดกรองโรคโควิท-19 ผู้ที่ร่วมงานทุกคน ส่วนเรื่อง อุปกรณ์ สถานที่ ระบบแสงสี เสียง ทางทีมงานเตรียมความพร้อมไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะเรื่อง แสงสี เสียง ที่ทางบริษัทฯ มาปรับปรุงและเสริมเติมแต่งเข้าไป การันตีได้เลยว่า กระหึ่มแน่นอน

ทุกอย่างพร้อมแล้วครับ แต่เราต้องให้ความร่วมมือกับสังคม เมื่อสถานการณ์ในเรื่องโรคโควิท-19 ยังไม่นิ่ง เราก็ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการนัดแกรนด์โอเพนนิ่ง ออกไปล่าสุดผมได้ประชุมกับผู้ใหญ่ ก็เลือกเอาวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม เป็นนัดเปิดตัวครับ ตั้งแต่เวลาหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป วันนั้นเราไม่ได้มีมวยชกอย่างเดียวนะครับ นัดแกรนด์ของเรามีหลากหลายครับ ผมเชื่อมั่นว่าจะสร้างผลงานให้คนที่ชมทางช่อง โกสปอร์ต ของเราตื่นตาตื่นใจแน่นอนครับ

  • เสี่ยตังค์ ยันศึกยอดมวยโลกจัดระบบปิด วันชนะ ป้องกันแชมป์ที่รังสิต
  • ช่วงโควิดระบาดหนัก ผอ.กีฬามวยหากสุ่มเสี่ยงขอให้งดจัดแข่งขันไปก่อน

โดยเฉพาะระบบแสงสี เสียง การันตีได้เลยว่า แฟนๆมวยตะลึงแน่นอน ทีมงานเราพร้อมแล้วครับ เพียงแค่รอเวลาเท่านั้น ตอนนี้ก็เตรียมงาน ไม่ให้ขาดตกบกพร่องนะครับ วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม เจอกันแน่นอนครับ คู่มวยยังไม่เปลี่ยนแปลงครับ เพียงแค่เราเลื่อนมาเท่านั้นครับ

This image is not belong to us

คู่เอกยังเป็น ร้อยล้าน วอริเออร์มวยไทย ดวลเดือด BRIAN ALLEVATO ยอดมวยจากอาร์เจนติน่า พร้อมด้วย ก้อง ก.เกมส์ท่าไคร้ ดวล ยาน เฉา หงส์ จากจีน และ แจ๊ค อภิชาตมวยไทย เจอ สามจี เพชรบ้านนา, หาญ ส.ศักดิ์นรินทร์ เจอ ลุกขวัญ ส.จ.เหว่าแปดริ้ว, ปราบศึก ร.ร.กีฬาโคราช เจอ แสนศึก เพชรหนองกี่ ผมมั่นใจว่า เสาร์ที่ 15 พฤษภาคม กระหึ่มลุมพินี แน่นอนครับ เสี่ยชาย โกสปอร์ต กล่าว