เสี่ยหมูเผย อย่าปั่นกระแสดราม่ามวยช่อง3 – SMMSPORT

เสี่ยหมู วอน แฟนมวยอย่าดราม่าศึกจ้าวมวยไทย ย้ำจัดชกระบบปิดเหมือนเดิมเสาร์นี้ที่ชลบุรี

หลังจากที่มี กสทช.เบรกการถ่ายทอดสดมวยของทรู4ยู ไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้แฟนมวยตั้งคำถามว่าเป็นเพราะสาเหตุมดจึงสั่งงดมวยทรูแต่ศึกจ้าวมวยไทย ช่อง3 ยังจัดถ่ายทอดได้ปกติ

งานนี้ “เสี่ยหมู” ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามอ้อมน้อย ถึงกับต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ขอร้องทุกคนอย่าปั่นกระแสดราม่า เพราะว่าทุกวันนี้ตนเองก็ทำงานยากมากพออยู่แล้ว หากมีอะไรเกี่ยวกับศึกจ้าวมวยไทยตนเองจะแจ้งให้ทราบทันทีไม่มีการหมกเม็ดอย่างแน่นอน

ก่อนจะนำเสนออะไรให้นึกถึงวงการและนักมวย หัวหน้าคณะ ที่เดือดร้อนอย่างหนักเวลานี้ให้มากๆ เพราะเขาคือคนรากหญ้าที่เดือดร้อนจริงในเวลานี้

เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่จะเป็นข่าวต้องมาจากตนเองเท่านั้น เนื่องจากทางผู้บริหารมอบหมายให้ตนเองรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว จึงอยากให้เข้าใจตรงกัน และขอกันว่าอย่าปั่นกระแสและอย่าดราม่าเลยเวลานี้เราต้องช่วยกันให้มากๆ รัก และสามัคคีกันให้มากๆ เพราะเป็นห่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆทุกคนก็รู้และประสบกันอยู่

สำหรับศึกจ้าวมวยไทยกลับมาจัดแข่งขันในระบบปิดแล้ว 2 นัดโดยย้ายจากเวทีมวยสยามอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร ไปจัดที่เวทีมวยฝนจางชลบุรี และจะทำการถ่ายทอดต่อเนื่องทุกวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 12.15-14.00 น. ทางช่อง 3

นอกจากนี้นักมวยทุกคนที่จะขึ้นทำการแข่งขันจะต้องผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด19 มิฉะนั้นจะไม่สามารถทำการแข่งขันได้

  • ศึกจ้าวมวยไทย ยืนยันชกตามปกติที่สังเวียนฝนจางชลบุรี
  • ศึกจ้าวมวยไทย มาตามนัด จัดระบบปิด ตามกฎศบค.ที่สังเวียนฝนจางชลบุรี
  • ผู้ว่ากกท.แจ้งหลีกเลี่ยงหรืองดแข่งขันกีฬาอาจเสี่ยงระบาดเชื้อโควิด