กระแสดี เวทีตะวันนา จัดเพิ่ม1วัน เสกสรร ชน ปิ่นเพชร เปิดสนาม

ข่าวดีแฟนมวยได้ดูมวยดีเพิ่มอีกหนึ่งรายการทุกวันอังคารในศึก wss+โกโซเซียล โดยประเดิมสนามนัดแรกอังคารที่ 6 เมษายนนี้(2564) ณ สนามมวย เวิร์ดสยามสเตเดี้ยม ตะวันนา บางกะปิ

คู่มวยในนัดเปิดสนามจัดเอาไว้ได้น่าชมเปิดหัวด้วย ทหารเอก ส.โชคมีชัย พบ เพชรตาเสือ ส.วังเสือ พิกัด 112ปอนด์ ยอดมงคล ป.เพชรไข่แก้ว พบ นาตาลี ส.สละชีพ พิกัด 120ปอนด์ พรพิทักษ์ สท.ถนอมศรีบางปู พบ พลังบุญ ว.สันต์ใต้ พิกัด 126ปอนด์ อภิวัฒน์ ส.สมนึก พบ ยอดวิทยา ศิริลักษณ์มวยไทย พิกัด 129ปอนด์ และคู่เอก เสกสรร อ.ขวัญเมือง พบ ปิ่นเพชร ศิษย์เจ๊แดง พิกัด 138/140 ปอนด์

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว 2โปรโมเตอร์มือโปร อย่างพันตำรวจโท สุทธิชัย เทียนโพธิ์ และ สกณธ์ สุวรรณพงศ์ “เสาร์ นครศรี” ที่จะมาช่วยกันประกบและดูแลคู่มวย

นัฐพงศ์ ขุนอักษร “หนุ่มยีนส์ตะวันนา” นายสนามมวยเวิร์ดสยามสเตเดี้ยม กล่าว ตนเองก่อตั้งสนามมวยขึ้นมาก็หวังให้เป็นพื้นที่ให้นักมวยได้โชว์ศักยภาพ เป็นการสืบสานศิลปะมวยไทยให้อยู่คู่คนไทย และต่อยอดให้ดังไกลในระดับสากล สำหรับรายการใหม่จะจัดทุกวันอังคาร เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00น.เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางเพจเวิร์ดสยามสเตเดี้ยม

  • เดอะไฟต์เตอร์เดือด 2คู่มวยสากลขึ้นตะบัน”แสงอาทิตย์”ป้องแชมป์ชลธาร
  • “รถถัง” เตรียมประกาศศักดามวยไทย ลุยถล่มศึก ONE On TNT I เมษานี้!!

ส่วนกรรมการใช้ชุดของ ดร.ยงศักดิ์ ณ สงขลา เป็นผู้ตัดสิน กล่าว นโยบายในการตัดสินจะใช้มาตราฐานเดียวกันคือ ดูจากอาวุธมวยเป็นหลัก และขอให้แฟนมวยมั่นใจได้จะตัดสินอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรมอย่างแน่นอน