ควันหลงสังเวียนรักนักกีฬา ONE championship ในวัน “วาเลนไทน์”

This image is not belong to us

เก็บตก “วาเลนไทน์” วันแห่งความรักที่เพิ่งผ่านมาหยกๆ หนุ่มนักสู้ไทยผู้มีสุภาพสตรีอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นกำลังใจ บนสังเวียนเห็นพวกเขาโหดๆ แต่ถึงบทโรแมนติกก็หวานน้ำตาลเรียกพี่ มดทำงานหนักกันเลยทีเดียว

แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” แม้ตัวจะอยู่ไกลถึงสิงคโปร์ แต่หัวใจสี่ห้องตกเป็นของภรรยา “น้องนุจรี บัวผา” และลูกชาย “พี่ออกัส – น้องไอคิว” ส่วนห้องสุดท้ายมอบให้กับ “มวยไทย” ที่เป็นอู่ข้าวอู่น้ำ ทำงานรักษาแชมป์โลกไม่หลุดมือ เตรียมตัวเป็นเจ้าของฟาร์มวัวใหญ่ที่บ้านเกิดสกลนครในบั้นปลายชีวิต

สามเอ ไก่ย่างห้าดาว

เจ้าของเข็มขัด ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” หนุ่มผู้โชคดีที่มีสตรีน่ารักๆ รายล้อมถึง 3 คนในครอบครัว ล่าสุด “น้องแตงโม” กชศร พิทักอัมรา ภรรยาสาวเพิ่งหอบความคิดถึงจากเมืองไทยไปหาที่สิงคโปร์เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ก่อนบินกลับมาดูแลลูกสาวทั้งสอง “น้องอิงค์ – น้องออมสิน” ซึ่งรอคุณพ่ออยู่เมืองไทย คุยผ่านออนไลน์ให้คลายความคิดถึง

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี

รายนี้เกิดตรงกับ “วันวาเลนไทน์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” คู่นี้นานๆ ทีจะหวานออกสื่อ แต่ใครเลยจะรู้ดีเท่าแฟนสาว “น้องเมย์” เมลิน พิมพา ซึ่งรักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือที่อุบลฯ เรียกว่ามองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ ให้ลึกซึ้ง

เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค

อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต “เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค” ครอบครัวอบอุ่นชุลมุนชื่นมื่น มีลูกเต็มบ้านกับภรรยาสาว “น้องฝน” ยุวนา ทองใย ถึง 3 คน คือ น้องใบเฟิร์น น้องมิสเชลล์ และ น้องโตเกียว บอกเลยไม่มีเหงา โดยเฉพาะคนสุดท้องที่กำลังเจริญรอยตามความสำเร็จของพ่อ เป็นนักมวยน้อยที่เก่งจนน่าจับตา

ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์

ยอดมวยระดับตำนาน “ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์” เพิ่งสละโสดรอบสองไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กับภรรยาสาวสวยอายุห่างกัน 10 ปี “น้องปูเป้” นภาพร แพลอย เขาว่ามีเมียเด็กต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกายนะจ๊ะพี่ยอด

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

อีกหนึ่งคู่ที่หวานออกสื่อสม่ำเสมอ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” กับ “น้องใบเตย” ชิษณุชา ภาชะโน ซึ่งเป็นน้องสาวภรรยาของ สามเอ เรียกได้ว่าครอบครัวนี้ได้ลูกเขยระดับยอดมวยแถวหน้าของประเทศ ต่อให้เก่งมาจากไหนก็แพ้ให้กับความน่ารักใจดีของ “คุณครูใบเตย”

ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์

ยอดฝีมือผู้มีเข่าเป็นอาวุธเด็ด “ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์” รายนี้หวานไม่จำกัดเทศกาล ขยันอวดภรรยาสาวสวย “น้องจี” ปนัดดา เสืออารีย์ ประหนึ่งผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ แม้ปัจจุบันจะมีลูกชาย “น้องฟีรอส” หนึ่งคนแล้ว แต่รักเราไม่เก่าเลยจริงๆ

เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี

นักชกหน้าตาแบดบอยจากค่ายเพชรยินดีฯ “เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี” รักกันมานานกับแฟนสาวร่างเล็กสเปกหนุ่มไทย “น้องนุ้ย” สุนันทา เดชรักษา เป็นอีกคู่ที่ความรักผลิบานไม่รู้โรย

เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

“เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” นักมวยผู้ถูกยกย่องให้เป็นนายกสมาคมคนรักเมีย แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากับแม่ค้าผักแห่งหนองกี่ “น้องนัท” ณัฐมล เจริญดี ขยันทำมาหากินกันทั้งคู่ เก็บเงินไว้ให้ทายาทตัวน้อยๆ “น้องปังปัง” นั่นเอง

พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์

“พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” นักมวยหล่อฝีมือดีระดับยอดมวย 3 พ.ศ. เก่งจนหาคู่ชกยาก รายนี้รักภรรยามากถึงขนาดปักชื่อ “น้องแอน” นัชชา อยู่กรุด ที่กางเกงมวย เป็นกำลังใจในยามขึ้นสังเวียน

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ระยะนี้เห่อลูกหนักมาก ตั้งแต่มีทายาทสืบเชื้อสาย “น้องเนเจอร์” วันๆ ก็เห็นอัปเดตแต่รูปลูก มีภรรยาสวยอย่าง “น้องโบว์” พัชรนาฏ ชุมฝาง จะแอบเก็บไว้ชื่นชมคนเดียวก็ไม่บอก

มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี

อีกหนึ่งว่าที่คุณพ่อลูกอ่อน “มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี” กับคุณแม่ “น้องบุ๋ม” ภัทราพร พันสาระภูมิ ที่กำลังฟูมฟัก “น้องมาร์วิน” ประคบประหงมเป็นอย่างดี ดูแววแล้วลูกชายจะหล่อเชื้อไม่ทิ้งแถวพ่อทีเดียว

พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

มวยบู๊จอมแลกแตกยับอย่าง “พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ชีวิตจริงก็มีมุมหวานกับภรรยาสาว “น้องทราย” ประพัสราภรณ์ ตรีโภคา และมาดคุณพ่อแสนอบอุ่นกับลูกสาว “น้องใยไหม” ขัดกับบทบาทบนสังเวียนชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ

กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย

ยอดมวยหมัดหนัก “กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” ความรักในหัวใจหนักแน่นกับ “น้องวนิดา” เพียงคนเดียว แม้ปีนี้เจ้าตัวจะโพสต์หวานแค่สั้นๆ ว่า “ก็รักแหละ” แต่คนสองคนรู้กันอยู่แก่ใจ แถมมี “น้องแชมป์” เป็นโซ่ทองคล้องใจด้วย ความรักในครอบครัวก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณ

ปราชญ์ บัวภา

ยอดชายนาย “ปราชญ์ บัวภา” ผู้กำกับคิวบู๊ พบรักกับภรรยา “น้องข้าวโพด” มุกมณี ศรีวิชัย กลางโรงละครเวทีที่ทำงานร่วมกัน และล่าสุดกำลังเป็นคุณพ่อป้ายแดงของ “น้องพัฒ” ยินดีด้วยคร้าบบบ