ทรงนี้มวยบู๊! แสงมณีเผยเหตุผลอยากสอนมวยไทยให้กองเต้ (มีคลิป)

เชลซี ส่งพิธีกรชื่อดังชวนยอดนักมวยชาวไทยขึ้นรถพูดคุยเรื่องฟุตบอลรอบกรุงเทพมหานคร โดยเผยว่าเขาอยากสอนมวยไทยให้กองกลางตัวเก่งของทีม

เชลซี ประเทศไทย จัดรายการ Chelsea Traffic Talk โดยมี บอล แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย ยอดนักมวยชื่อดังเป็นแขกรับเชิญคนแรก

สิงห์บลูส์ได้ เจ วรปัฐ อรุณภักดี ผู้ประกาศข่าวกีฬาและพิธีกรชื่อดังมารับหน้าที่ดำเนินรายการ โดยจัดทำรายการในรูปแบบ Traffic Talk ที่จะชวนคนดังในวงการต่าง ๆ ขึ้นมาพูดคุยกันในเรื่องฟุตบอลรอบจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โดยที่ เจ วรปัฐ ได้ชวน แสงมณี ยอดนักชกอัจฉริยะผู้เป็นแฟนสิงห์บลูส์พันธุ์แท้ มาพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นการเป็นแฟนบอลของทีมเชลซีมาตั้งแต่สมัยเด็ก

Editor Picks

  • โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล – ดูบอลสดคืนนี้ (พรีเมียร์ลีก, ไทยลีก, ลาลีกา, บุนเดสลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก, ฯลฯ)
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายช่องไหน? วิธีดูแมนฯ ยูฯ พบเชลซี
  • ลิเวอร์พูล ถ่ายช่องไหน? วิธีดูลิเวอร์พูล พบเชฟฯ ยูฯ
  • ดาวซัลโวไทยลีก 2020 : สุภโชคจี้ฟิลิป, ทาร์เดลียังนำเดี่ยว

“ตอนเด็กเลยครับ แต่ก่อนมีลูกพี่ลูกน้อง 3 คน กำลังนั่งดูบอล แมนฯยูฯ เตะกับ ลิเวอร์พูล พี่ชายชอบ คริสเตียโน (โรนัลโด้) น้องเชียร์ลิเวอร์พูล ส่วนตัวผมไม่อยากซ้ำกับใคร ดูจากอันดับก็เลยเชียร์เชลซีแล้วกัน” แสงมณี เล่าจุดเริ่มต้น

“ส่วนตัวของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ครับชอบการเล่นของเขา ท่าแอ็คติ้ง ท่าดีใจของเขาก็เท่มาก ๆ ดาวรุ่งชอบ ฮาคิม ครับ เพราะการส่งบอล การเลี้ยงบอลอะไรแบบน้ีผมว่าน่าจะไปได้ไกล เขาเป็นการเสริมทัพที่ดี”

นอกจากนี้ แสงมณี ยังเผยว่าเขามีความฝันที่อยากจะไปต่อยมวยในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของสิงห์บลูส์ และสอนมวยให้กับ เอ็นโกโล ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม

“อยากไปต่อยมวยที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ครับ อยากไปต่อยในสนามเลย”

“ผมอ่านประวัติมานะครับ ผมชอบประวัติของกองเต้มากเลย เขามาจากเด็กที่แบบว่ายากจนมากเลย ที่ผมไปอ่านประวัติมา แล้วคือเขาแบบช่วยเหลือเด็กที่ยากไร้อะไรแบบนี้ ผมอยากสอนคนนี้มากเลย”

“แต่เขาต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกับผมนะ เขาก็ต้องมาสอนบอลให้ผมด้วย”

“มวยบู๊อ่ะครับ สมกับตำแหน่งที่เขาเล่นด้วย”