ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 11 © สนับสนุนโดย One Championship ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 11

บิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เชื่อมั่นศึก “ONE ลุมพินี” จะเป็นการสร้าง “มวยไทย” ยุคใหม่ที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เพื่อผลักดัน “มวยไทย” สู่การเป็นมรดกโลกในอนาคต

ในงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดศึก “ONE ลุมพินี” ทางโทรทัศน์ช่อง 7HD ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แสดงความเชื่อมั่นที่จะทำให้ศึก “ONE ลุมพินี” เป็นสังเวียนที่เรียกศรัทธาจากแฟนมวยชาวไทยกลับคืนมาอีกครั้ง รวมทั้งช่วยโปรโมตประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลกมากขึ้น

ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 42 © สนับสนุนโดย One Championship ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 42

“บิ๊กบอส ONE” ยืนยันว่าจะใช้โอกาสที่ได้รับในการจัดศึก “ONE ลุมพินี” เพื่อทำให้ “มวยไทย” กลับมาอยู่ในกระแสความสนใจของผู้คนในประเทศ หลังจากซบเซามานานหลายปีจากปัญหาการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม โดยนัดปฐมฤกษ์ศึก “ONE ลุมพินี” จะประเดิมด้วยคู่เอก “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับผู้ท้าชิงชาวรัสเซีย “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

“หลังจากผมได้รับการชักชวนจากทางกองทัพบกให้เข้ามาเป็นโปรโมเตอร์ที่เวทีลุมพินี ผมต้องใช้เวลาพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะ ONE เป็นแบรนด์ที่แข็งแรงทั่วโลก แต่ผมพูดตามตรงว่าผมอยากกลับมาเมืองไทย เพราะผมรักมวยไทย มวยไทยอยู่ในสายเลือดของผม และผมรักประเทศไทย ผมอยากช่วยมวยไทย ซึ่งเป็นมรดกของประเทศ และอีกอย่างหนึ่งผมอยากมอบแรงบันดาลใจให้ผู้คนอีกกว่า 70 ล้านคนในประเทศ ด้วยเรื่องราวฮีโรของเรา กับคุณค่าของ ONE”

ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 41 © สนับสนุนโดย One Championship ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 41

นอกจากนี้ “ชาตรี” ยังคาดหวังให้ศึก “ONE ลุมพินี” ที่จะจัดขึ้นทุกวันศุกร์ โดยเริ่มต้นนัดปฐมฤกษ์ในวันที่ 20 มกราคม 2566 จะเป็นเวทีช่วยโปรโมตประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น

“เรามีโอกาสที่ดีมากในการจะเปลี่ยนมวยไทย เปลี่ยนประเทศ ช่วยให้ประเทศพัฒนาขึ้น มีเศรษฐกิจที่ดี ถ้าเรามีโฆษณาในช่วงถ่ายทอดสดทุกคืนวันศุกร์ในทุกสัปดาห์ อาจจะเป็นโฆษณาเกี่ยวกับอาหารไทย หรือสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดต่าง ๆ จะทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติได้เห็น และเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น”

ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 21 © สนับสนุนโดย One Championship ONE Lumpinee Press Conference 7HD Channel 21

“เหมือนกับว่าทุกสัปดาห์เรามีโอกาสพูดกับผู้คนใน 154 ประเทศทั่วโลก คนไทยทุกคนจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน จะมีความรู้สึกชาตินิยมมากขึ้น มีความรักชาติมากขึ้น และรักฮีโรของ ONE มากขึ้น ทุกคนต้องร่วมมือด้วยกันทั้งช่อง 7HD, กองทัพบก, เทโรฯ และนักกีฬา ONE แฟน ๆ ทั่วโลก เราต้องร่วมมือกัน เพื่อจะได้ประสบความสำเร็จด้วยกัน มวยไทย เป็นมรดกของประเทศไทย และเรากำลังมีโอกาสที่จะผลักดันให้มวยไทยกลายเป็นมรดกโลกต่อไปในอนาคต”

Nong O vs Alaverdi Lumpinee © สนับสนุนโดย One Championship Nong O vs Alaverdi Lumpinee อ่านเพิ่มเติม:

  • ONE ผนึกกำลังช่อง 7HD, เทโรฯ ยิงสดศึก”ONE ลุมพินี” ช่วงไพรม์ไทม์ทุกคืนวันศุกร์ เริ่ม 20 ม.ค. 66
  • โหมโรงยิ่งใหญ่ “น้องโอ๋ vs อลาเวอร์ดี” ประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ONE ลุมพินี 20 ม.ค.66
  • ประมวลภาพงานแถลงข่าว “ONE ลุมพินี” คนวงการมวยตบเท้าร่วมงานกว่า 1,300 คน

Source

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้