“บูม เด็กเซียน” ทำบุญครบรอบ 3 ปี ค่ายมวย “ยูฟ่าบูมเด็กเซียน”

เจ้าพ่อมวยเด็ก “บูม เด็กเซียน” ทำบุญค่าย “ยูฟ่าบูมเด็กเซียน” ครบรอบ 3 ปีค่าย พร้อมขอบคุณผู้อุปการะคุณ แฟนมวย ขอสร้างมวยเด็กต้นกล้ามวยไทยให้อยู่คู่ประเทศไทย

วันนี้(10 มิย.2565) ที่ค่ายมวยยูฟ่าบูมเด็กเซียน ซ.ลำโพธิ์ 33 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี “บูม เด็กเซียน” หัวหน้าค่ายมวย “ยูฟ่าบูมเด็กเซียน” ทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในโอกาสเปิดค่ายมวยมาครบรอบ 3 ปีแล้ว ซึ่งปัจจุบันนี้ค่ายยูฟ่าบูมเด็กเซียนย้ายค่ายมวยมาเปิดแห่งใหม่ที่ ซ.ลำโพธิ์ 33 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แห่งใหม่ได้เป็นเวลา 2 ปีแล้วโดยมีทนายเค เป็นผู้อนุเคราะห์สถานที่และให้การสนับสนุน

“บูม เด็กเซียน” เจ้าพ่อมวยเด็ก หัวหน้าค่ายมวยบูมเด็กเซียน กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันดียิ่งที่ค่ายมวยได้มีการทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์เนื่องในโอกาสเปิดค่ายมาครบรอบ 3 ปีแล้วและได้ย้ายมาอยู่ที่นี้ได้ 2 ปีแล้วโดยมีอาทนายเค เป็นอนุเคราะห์สถานที่ฝึกซ้อม และมียูฟ่าให้การสนับสนุน ก็เพื่อความเป็นสิริมงคลเพื่อความเจริญความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับค่ายมวย และนักมวยร่วม 20 คน

“ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ค่ายผมสัญญาว่าจะสร้างสรรค์วงการมวยสร้างนักมวยระดับต้นกล้าเยาวชนให้เขาได้มีโอกาสได้สร้างครอบครัวเป็นยอดมวยในอนาคตของประเทศ” บูม เด็กเซียน กล่าว

ด้าน ทนายเค ผู้สนับสนุนค่ายมวย “ยูฟ่าบูมเด็กเซียน” กล่าวว่า ตัวเองก็คอยส่งเสริมสนับสนุนค่ายมวยยูฟ่าบูมเด็กเซียน และเห็นว่า น้องบูม เป็นคนดี มีความตั้งใจในการทำค่ายมวยสร้างมวยมาด้วยดี ก็ขอให้ค่ายมวยมีแต่ความเจริญยิ่งๆขึ้น

ขณะที่ เซียนมวยชื่อดัง “ขอ สุโขทัย” พักยก77 ผู้สนับสนุน นำอาหารเครื่องดื่มมาบำรุงร่างกายให้เด็กนักมวยในค่าย บอกว่า ก็ขออวยพรให้ค่ายมวยยูฟ่าบูมเด็กเซียนมีความเจริญยิ่งๆ ขึ้นสร้างมวยดี อยู่คู่วงการมวยตลอดไป

  • U MUAY ศึกรวมใจคนรักมวยไทย นัดประวัติศาสตร์ มวยเอกต่างศึกต่างสาย 11 คู่
  • “WBC” ประกาศเชิดชูเกียรติยิ่งใหญ่ “บิ๊กโก” เป็นสมาชิกสภาสูงสุดตลอดกาล
  • “รองอ๊อด”เปิดใจ”วุฒิกร”พร้อมเต็มที่ส่วนจะถึงแชมป์ปูนเสือครั้งที่21หรือไม่อยู่ที่บุญวาสนา