รอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน! หลังเพลิงไหม้สนามมวยดังเมืองนนท์


รอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน! หลังเพลิงไหม้สนามมวยดังเมืองนนท์

เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสั่งห้ามไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสนามมวยจิตรเมืองนนท์ เวทีมวย อตก.3 ห้ามเคลื่อนย้ายวัตถุหลักฐานต่างๆภายในที่เกิดเหตุหลังจากมีการเพลิงไหม้เพื่อค้นหาต้นตอสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ระบุว่าเป็นไฟฟ้ารัดวงจรและต้องปิดพื้นที่เวที3วันเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ด้านทีมงานสนามมวยจิตรเมืองนนท์ เวทีมวย อตก.3 เผยคงไม่มีการสร้างเวทีอีกแล้วเนื่องจากพื้นที่ของเวทีนั้นเป็นพื้นที่กรมบังคับคดีสร้างใหม่ไม่ได้

    ภายหลังเหตุเพลิงไหม้สนามมวยจิตรเมืองนนท์ เวทีมวยอตก.3 ที่ใช้ถ่ายทอดสดศึกอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ช่องอมรินทร์ 34HD เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 14 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ภายในตลาดพระเครื่อง อ.ต.ก.3 ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เสียหายทั้งหลัง โดยที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสนามมวยซึ่งใช้แข่งขันและถ่ายทอดสด และขณะนี้สามารถฉีดน้ำสกัดเพลิงเอาไว้ได้หมดแล้วซึ่งต้องใช้รถน้ำกว่า20คันระดมฉีดน้ำสกัดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

รอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน! หลังเพลิงไหม้สนามมวยดังเมืองนนท์

    สำหรับสนามมวยจิตรเมืองนนท์ เวทีมวย อตก.3 นั้นมีโครงสร้างเป็นอาคารชั้นเดียว ซึ่งมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ด้านในเป็นโครงเหล็ก อัฒจรรย์เป็นเหล็ก และพื้นเวทีเป็นยาง ด้านในอุปกรณ์สำหรับชกมวย จอภาพสำหรับถ่ายทอดสด เสียหาย 100% ซึ่งคาดว่าเสียหายทั้งหมดประมาณ 3 ล้านบาท โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้สืบสวนหาสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานต้องปิดพื้นที่เวที3วันด้วยกันก่อนเพื่อรอให้ตัวอาคารคลายความร้อนเสียก่อนจึงเกรงว่าจะเกิดล่มหรือยุบตัวลงมาได้และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสั่งห้ามไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสนามมวยจิตรเมืองนนท์ เวทีมวย อตก.3 ห้ามเคลื่อนย้ายวัตถุหลักฐานต่างๆภายในที่เกิดเหตุหลังจากมีการเพลิงไหม้เพื่อค้นหาต้นตอสาเหตุตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

รอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน! หลังเพลิงไหม้สนามมวยดังเมืองนนท์

    ล่าสุดทางทีมงานสนามมวยจิตรเมืองนนท์ เวทีมวย อตก.3 ได้ประชุมหารือถึงเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้โดยเผยว่าพื้นที่ของสนามมวยจิตรเมืองนนท์ เวทีมวย อตก.3 นั้นไม่สามารถทำการสร้างทับพื้นที่เดิมได้แล้วเนื่องจากบริเวณนั้นมีข้อพิพาทของที่ดินกันอยู่เป็นพื้นที่กรมบังคับคดีจะสร้างใหม่ไม่ได้ ส่วนจะมีการสร้างสนามมวยในพื้นที่ใหม่หรือไหมนั้นต้องรอประชุมกันอีกครั้ง

รอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน! หลังเพลิงไหม้สนามมวยดังเมืองนนท์

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport