วอนแฟนเบาใจ นายหัวมิตร ยันใบแพทย์ ชี้ผล ทักษิณเล็ก ไร้เชื้อโควิด !! – ข่าวสด

จากกรณี เหตุการณ์จัดการแข่งขันมวยไทย ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ ที่ เวทีมวยชั่วคราว สนามนกเขาชวาหวังดี อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เมื่อ 8 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ตกเป็นกระแสวิพากษ์ในวงกว้างของสังคม



กรณีผู้จัดในพื้นที่อนุญาตให้มีแฟนเข้าชมการแข่งขันดังกล่าว จำนวน 250 กว่าคน ซึ่งอาจติดเชื้อไวรัสโควิดขึ้นได้หลังจากเกิดเหตุการณ์ไวรัสอาละวาดรอบสามขึ้นอีกครั้งในเมืองไทย จนมีตัวแทนประชาชนพื้นในอำเภอจะนะ ออกมาโวยวายที่ผู้มีอำนาจไฟเขียวให้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

ซึ่งในสัปดาห์ต่อมา ทางเพชรยินดี โปรโมชั่น ผู้ดำเนินจัดการแข่งขันมิได้นิ่งนอนใจ ได้พานักมวยและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทำการตรวจเชื้อโควิดแล้ว ผลออกมาเป็นลบทั้งหมด จนกระทั่งเมื่อ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา แพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะนะ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า มีการตรวจพบ นักมวย 1 รายได้รับเชื้อโควิด และจากไทม์ไลน์พบว่าเดินทางมาจากต่างจังหวัดก่อนเข้าร่วมแข่งขันในวันดังกล่าว



ล่าสุดเมื่อ 24 เม.ย. นายหัว “มิตร นคร” หรือนายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช หนึ่งในทีมงานโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ออกมาเผยว่า ทักษิณเล็ก ดี.เอ็น.มวยไทยยิม ซึ่งขึ้นชกกับ ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน ในรายการวันดังกล่าว และจบลงด้วยชัยชนะโดยคะแนนของทักษิณเล็ก หลังเกิดกระแสข่าวมากมายเรื่องโควิด ซึ่งอาจจะติดกับนักมวยและผู้เกี่ยวข้อง ตลอดจนแฟนมวยในวันดังกล่าว และเป็นที่ทราบกันว่า ผลตรวจล่าสุด 250 กว่าคนไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด

รวมทั้งตัวของทักษิณเล็กเอง เมื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาที่บ้านจังหวัดราชบุรี ได้เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์แล้ว ที่ โรงพยาบาลบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ล่าสุดเมื่อ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับผลยืนยันพร้อมส่งหลักฐานใบรับรองแพทย์มาให้ตน ยืนยันว่า ไม่มีเชื้อไวรัสร้ายแต่อย่างใด ตนเองในนามทีมงานโปรโมเตอร์ เพชรยินดี ขอยืนยันว่า มีความรับผิดชอบต่อสังคมและเอาใจใส่อย่างเต็มที่ จึงขอผู้เกี่ยวข้อง ใกล้ชิดกับทักษิณเล็กและสังคมเบาใจได้