ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร 10 ก.ค. คู่เอก 'เอ็กซ์ตร้า' ปะทะเดือด 'รุ่งแสงตะวัน'

ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร 10 ก.ค. คู่เอก ‘เอ็กซ์ตร้า’ ปะทะเดือด ‘รุ่งแสงตะวัน’

“อมรินทร์ ซุปเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 จะเปิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นพบกันอีกครั้งของสองคู่เดือดที่เคยพบกันมาแล้ว แต่มีผลแพ้ชนะแบบฉิวเฉียด แฟนมวยคาใจ

สำหรับรายการอมรินทร์ ซุปเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร จัดเต็มคู่มวย 8 คู่อีกเช่นเคยและจะแบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 ตั้งแต่เวลา 16.55 – 19.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทางเพจมวยไทยเกียรติเพชร ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป

อนึ่ง แฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคา 1,000 บาท ไม่มีการตรวจ ATK

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการเป็นการพบกันของสองมวยต่างสไตล์ที่เคยพบกันมาแล้ว แต่แฟนมวยเรียกร้องอยากให้ชกกันอีก คนแรกฝ่ายแดง เอ็กซ์ตร้า รองสมัคร อบจ.อุดร นักชกจากจังหวัดอุดรธานี มวยเข่า สูงยาวรูปร่างดี ชอบเปิดเกมส์ตามติดบู๊ไม่เลิก เสียบเข่าค้ำแทง หมัดศอกแรง มีลูกฮึด

คนที่สอง ฝ่ายน้ำเงิน รุ่งแสงตะวัน ส.พาราษฏร์ มวยจังหวัดบุรีรัมย์ ซ้อมที่ค่าย อ.บุญชอบ มวยซ้ายครบเครื่อง เข่าในล็อกตีเหนียวแน่น หมัดศอกแรง ขยัน อาวุธหลากหลาย

3 ไฟต์หลัง เอ็กซ์ตร้า ฟอร์มสดมาก ชนะ 2 เสมอ 1 แถมยังเคยชนะ รุ่งแสงตะวัน มาด้วย แต่ในแมตช์ที่ทั้งสองพบกัน ภาพการชกสนุกสูสี มีพลิกไปพลิกมาตลอด เมื่อถึงยกห้าแล้วยังหาคนชนะที่ชัดเจนไม่ได้ ทำให้แฟนมวยเรียกร้องอยากให้กลับมาชกกันอีกครั้งเพื่อให้หายคาใจ

ประกอบกับไฟต์นี้ รุ่งแสงตะวันประกาศกร้าวต้องเอาคืนให้ได้และซุ่มฟิตซ้อมแก้เกมส์เข่าของ เอ็กซ์ตร้า มาเป็นอย่างดี เราต้องตามพิสูจน์กันว่าไฟต์นี้ภาพการชกจะเป็นอย่างไร รุ่งแสงตะวัน จะสามารถลบรอยแค้นนี้ได้ไหม ต้องติดตามกันในรายการ อมรินทร์ ซุปเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม

นอกจากนี้ ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น จอร์จ คาราบาว พบ มหาสมุทร นายกกุ้งเมืองเพชร, ก้องภพ ว.สุขสันต์ พบ ก้องชัยวัฒน์ ศักดิ์ชัยวัฒน์ คู่เอกช่วงที่สอง ศิลาเพชร ช.วรพล พบ เพชรนาเยีย ศิษย์นายกอนงค์

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon