ศึกเชฟบุญธรรม ย้ายวิกซบ ลุมพินี – SMMSPORT

“เชฟบุญธรรม” นำศึกเชฟบุญธรรม มาจัดที่วิกลุมพินี ทุกวันพุธ ถ่ายทอดสดทางช่องโกสปอร์ต

“อินทรีย์สยายปีก” เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เจ้าของศึกเชฟบุญธรรม สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการจับมือกับ “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา และ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี นำศึกเชฟบุญธรรม มาสร้างผลงานที่สนามมวยเวทีลุมพินี ทุกวันพุธ ถ่ายทอดสดทาง WWW.gosport’world จัดในระบบปิด มั่นใจในขุมกำลังเรื่องมวยของ “เชฟบุญธรรม” พร้อมด้วยศักยภาพในแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดที่รวดเร็วที่สุดเสมือนหนึ่งนั่งชมอยู่ในเวทีของ โกโซเชี่ยล จะปลุกกระแสให้กับแฟนๆมวยได้ดี

​อย่างที่วงการมวยทราบว่า “เชฟบุญธรรม” นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ เจ้าของศึกเชฟบุญธรรม สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะโดนผลกระทบของโรคโควิด-19 แต่ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ อีกทั้งยังเมตตากับนักมวยในสังกัด จึงผงาดสร้างผลงานด้วยการจัดศึกเชฟบุญธรรม ตลอดมา แม้ว่าจะย้ายสถานที่จัดการแข่งขันเพื่อความสะดวกของการทำงานในบางครั้ง ถึงจะประสบปัญหาในเรื่องของการจัดที่ไม่คุ้มทุน แต่เพื่อให้นักมวยมีรายได้ ศึกเชฟบุญธรรม จึงยังคงยืนหยัดอยู่สร้างผลงานเสมอมา จวบจนล่าสุดต้องหยุดเพื่อให้ความร่วมมือกับภาครัฐ เพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่สาม

แต่กระนั้น “เชฟบุญธรรม” ก็ยังไม่ทอดทิ้งวงการมวย แถมยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยการจับมือกับ “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” เจ้าของ บริษัทโก โซเชี่ยล จำกัด และในเครือ ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน ในการจัดศึกเชฟบุญธรรม โดยมีการถ่ายทอดสด ผ่านทาง www.gosport.world วางแผนการทำงานทุกวันพุธ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 20.00 น.

  • เจอกันต้นเดือน เจ็ดสี คลอด 2คู่ ไม่ดูไม่ได้
  • ลุมพินี คัมแบ็ค จัดหนัก 8คู่ ยิงสด2ช่วง
  • บิ๊กหมู ตรวจความพร้อมเวทีมวยฝนจางชลบุรีก่อนระเบิดศึกจ้าวมวยไทย นัดแรก 26 มิยนี้

งานนี้ได้ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินีให้การสนับสนุนเต็มที่ เพราะมั่นใจว่าด้วยศักยภาพการทำงานของทีมงานศึกเชฟบุญธรรม ด้วยทรัพยากรมวยของกลุ่มเชฟบุญธรรม มาร่วมกับทีมงานของโกสปอร์ต จึงมั่นใจว่า ศึกเชฟบุญธรรม เปรียบประดุจ “อินทรีย์สยายปีก” พร้อมที่จะสร้างผลงานปลุกกระแสให้แฟนๆ มวยที่ชื่นชอบในการติดตามชมมวยถ่ายทอดสด

เพราะนี่คืออีกหนึ่งก้าวของสนามมวยลุมพินี ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก ภายใต้การบริหารงานของนายสนามที่ชื่อ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ ที่รับนโยบายจากท่านผู้บัญชาการทหารบก ที่มอบนโยบายให้สนามมวยลุมพินี เป็นศูนย์เรียนรู้ ฝึกฝนกีฬามวยไทย พร้อมจัดการแข่งขันแบบปลอดการพนันในสนามมวย อีกทั้งสนับสนุนให้มวยไทยเดินหน้าสร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกๆคนในวงการมวย ท้ายสุด “เสี่ยชาย” กล่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า


​“ตอนนี้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับ  เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เชฟเบอร์หนึ่งของวงการอาหารญี่ปุ่น เจ้าของศึกเชฟบุญธรรม ที่จะมาจัดการแข่งขันที่สนามมวยเวทีลุมพินี โดยจับมือกับบริษัท โก โซเชี่ยล จำกัด โดยมี พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามวิสัยทัศน์ไกล ให้การสนับสนุน ผมเชื่อว่าไปไกลแน่นอนครับ เพราะเชฟบุญธรรม มีจิตใจดี มีความหวังดี ต้องการสร้างงาน สร้างอาชีพให้เด็กนักมวยและคนวงการมวย ด้วยทรัพยากรที่มี ด้วยระบบการถ่ายทอดสดของเรา ทางช่อง www.gosport.world  ที่รวดเร็วเสมือนหนึ่งนั่งดูอยู่ในเวที ผมเชื่อว่าตอบโจทย์ของแฟนๆมวยได้แน่นอนครับ”